Không biết vô tình hay cố ý, Han So Hee nhiều lần trang điểm làm tóc giống Song Hye Kyo đến lạ

( PHUNUTODAY ) - Han So Hee không ít lần gây chú ý vì ngoại hình có nhiều điểm tương đồng với Song Hye Kyo, lần này cũng vậy.

Mới đây tờ báo Hàn Quốc đã đăng tải video giới thiệu Han So Hee sẽ thực hiện một bộ ảnh cho thương hiệu bởi cô là thơ của thương hiệu làm đẹp này tại Hàn Quốc. Nữ diễn viên tươi cười trong mái tóc lob nhuộm đỏ, trang điểm theo tông nude với gò má say rượu, diện bộ váy da vai chéo màu đen cá tính.

Empty

Ngoài tạo hình tóc ngắn, Han So Hee còn gây chú ý với mái tóc đỏ dài, uốn xoăn xù mì cùng đôi mắt đeo lens màu xanh lá ấn tượng và vô tình cá tính. Chỉ có điều dù là  xuất hiện chớp nhoáng nhưng diện mạo tóc đỏ của cô nàng lại khiến netizen bối rối vì trông rất giống Song Hye Kyo.

Empty

Song Hye Kyo từng gây nhiều ý kiến trái chiều trong tạo hình tóc xù, đánh má say rượu hồi tháng 5/2021. Nhiều người khen ngợi nữ diễn viên chịu khó thay đổi để mới lạ, tuy nhiên số đông vẫn cho rằng tạo hình này không hợp với cô, vì cô vốn hợp với tạo hình ngọt ngào đơn giản, sự thay đổi này không mấy tích cực. 

Empty

Nhìn sơ qua, tinh thần hai mỹ nhân mang lại khá giống nhau nhưng nếu nhìn kỹ sẽ thấy layout trang điểm của Han So Hee nhạt hơn, chủ yếu tập trung vào đôi mắt còn Song Hye Kyo thì ngược lại, tập trung vào màu môi.

Đây không phải là lần đầu tiên Han So Hee bị nhận xét giống đàn chị, thậm chí Han So Hee còn được gọi là bản sao của Song Hye Kyo. Cả hai mỹ nhân còn từng có pha đụng hàng giống đến 90% khi diện nguyên cây Celine và trang điểm tông đất, tóc dài uốn xoăn nhẹ.

Empty
Empty

Thử sức với lối makeup sắc sảo, kẻ eyeliner trên dưới đậm, Han So Hee cũng bị đặt lên bàn cân với Song Hye Kyo. Hai người đẹp đều để tóc dài bay bay trong gió, cùng chọn màu son nhạt giống nhau.

Empty
Empty

Han So Hee còn diện luôn mẫu váy cổ yếm và búi tóc giống Song Hye Kyo. Cô còn khéo léo để vài ợi tóc vương trên mặt cũng "na ná" đàn chị. Nhiều lần trùng hợp đến ngỡ ngàng khiến netizen không khỏi "bán tín bán nghi" liệu Han So Hee có đang học hỏi đàn chị hay không. 

Empty
Empty

Ngay cả khi cắt tóc ngắn Han So Hee vẫn khiến người ta liên tưởng đến đàn chị vì bờ môi hững hờ cùng đôi mắt mơ màng. Đây chính là đặc điểm khiến hai mỹ nhân giống nhau tới vậy.

Nhưng dường như những lần trùng hợp chỉ xảy ra khi Han So Hee chụp ảnh họa báo hay quay quảng cáo. Còn khi xem quanh Instagram ngắm nhìn hình ảnh đời thường của nữ diễn viên thì không gợi cảm giác giống Song Hye Kyo lắm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link