Mỹ nhân diện áo dài, áo yếm thả dáng bên hoa sen khoe được vẻ đẹp thanh tao, dịu dàng

( PHUNUTODAY ) - Hnh ảnh các mỹ nhân diện áo dài, áo yếm thả dáng bên hoa sen luôn là hình ảnh đẹp, dễ dàng chiếm được cảm tình của đông đảo công chúng.

Lynk Lee

Người đẹp chuyển giới Lynk Lee tung ra một bộ ảnh mới "hút hồn" cư dân mạng. Trong bộ ảnh này, nữ ca sĩ diện những bộ trang phục truyền thống như áo dài, áo yếm, tạo dáng e ấp như thiếu nữ bên những đóa hoa sen. Nữ ca sĩ khoe vóc dáng thanh mảnh, góc nghiêng thần thánh cùng vẻ đẹp đầy ngọt ngào. 

Empty
Empty

Bộ ảnh của nữ ca sĩ nhận được vô số lời khen ngợi vì cách xử lý tinh tế trong từng khung ảnh, làm toát lên được nét đẹp tinh khôi, dịu dàng của cả sen và người con gái.

H'Hen Niê

H'Hen Niê chân chất, mộc mạc và cũng không kém phần cá tính. Trong bộ ảnh chụp cùng hoa sen, cô khoác lên mình tà áo dài trắng, đội nón lá và tay cầm những bông hoa sen trắng. Mái tóc tém cá tính giúp hình ảnh của cô trông hiện đại hơn nhưng không làm mất đi sự duyên dáng. Cô đẹp thanh tao và mang đậm hình ảnh của người con gái Việt.

Empty

Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Việt Nam năm 2010 - Ngọc Hân cũng từng "gây thương nhớ" cho người hâm mộ khi thực hiện một bộ ảnh trong hồ sen. Là một người đẹp đam mê tà áo dài, nàng Hậu từng rất nhiều lần diện trang phục này chụp ảnh bên sen khoe vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch.

Empty
Empty

Á hậu Trương Thị May

Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2007 - Trương Thị May chọn cho mình một tà áo dài màu hồng nhạt, thả dáng trong đầm sen khoe nhan sắc dịu dàng đầy thu hút. Cô theo concept chụp ảnh này hoàn toàn phù hợp với hình ảnh của Trương Thị May.

Empty

Midu

Hình ảnh một Midu xinh xắn, dịu dàng cùng hoa sen, vẻ đẹp ấy càng được tôn lên triệt để. Diện một chiếc váy lệch vai màu xanh thật nhẹ nhàng tao nhã, đứng giữa cánh đồng sen thơm ngát, cô nàng trông xinh đẹp, thuần khiết. Gương mặt thu hút mọi ánh nhìn của nữ diễn viên được nhiều người yêu thích.

Empty

Á hậu Tú Anh

Á hậu Tú Anh cũng là mỹ nhân Việt sở thích chụp ảnh cùng hoa sen. Đây là bộ ảnh khoe sắc bên Hồ Tây với tà áo dài tím và nón lá. Cô vô cùng nổi bật trong bộ áo dài tím giữa đầm sen xanh bát ngát. Vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm của cô bên sen Hồ Tây khiến người hâm mộ ngẩn ngơ. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link