6 tips giúp da luôn trẻ trung như thời 18 và còn đẹp lên từng ngày

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể cải thiện làn da của mình đáng kể nếu ghi nhớ những cách làm đẹp dưới đây.

Cấp nước cho da

Uống rất nhiều nước không chỉ cung cấp độ ẩm từ bên ngoài qua kem dưỡng, họ còn bổ sung “thức ăn cho da” ngay từ bên trong qua việc uống nước. Ngoài uống nước, để cấp thêm vitamin cho da, các cô nàng xứ kim chi xem rau quả tươi là một phần không thể thiếu trong khẩu phần ăn. Như vậy, da sẽ đủ dưỡng chất, làm mới làn da mỗi ngày.

su-dung-my-pham-tri-nam1

Tự massage mặt

Massage mặt có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu và hệ bạch huyết. 5 bước massage trong một phút như hình sẽ mang lại hiệu quả cao. Thậm chí, bạn có thể cảm nhận da được cải thiện ngay lập tức.

Bước 1: Dùng ngón tay vuốt từ trán xuống thái dương, lặp lại 3 lần.

Bước 2: Ấn mạnh vào huyệt thái dương 3-4 giây.

Bước 3: Ấn và giữ 3-4 giây bắt đầu từ quanh mắt rồi di chuyển xuống má và cằm.

Bước 4: Vỗ nhẹ mặt bằng đầu ngón tay.

Bước 5: Dùng cả 2 tay để vuốt mặt theo hướng từ trong ra ngoài, lặp lại 3 lần.

Tập gym cho mặt

Cơ mặt cũng cần được tập luyện như các nhóm cơ khác của cơ thể. Cơ mặt săn chắc giúp duy trì vẻ tươi trẻ và chống lão hóa. Bài tập vô cùng đơn giản, hãy hét thật to các chữ “a, e, i, o, u”, vài lần vào buổi sáng và buổi tối mỗi ngày. Việc này giúp giảm hiện tượng nếp nhăn xuất hiện đối với các vùng cơ không được vận động.

da-khong-tuoi

Sử dụng kem lão hóa từ sớm

Với phụ nữ Hàn, họ luôn đặt vấn đề chống lão hóa làm ưu tiên. Bên cạnh tin tưởng loại kem chống lão hóa tối ưu, phụ nữ Hàn còn rất chuộng các động tác massage gương mặt, giúp thư giãn cơ bắp và trì hoãn quá trình lão hóa tự nhiên.

Nếu là một người yêu thích các xu hướng làm đẹp và trang điểm từ Hàn Quốc, bạn nhất định phải nhấn nút theo dõi các beauty blogger này để không bỏ...

Không bao giờ quên tẩy trang

Việc rửa mặt đơn thuần không thể loại bỏ hết được lớp make-up trên mặt, lâu ngày chúng sẽ gây bít tắc lỗ chân lông, làm xuất hiện tình trạng mụn đầu đen, sạm da hoặc thậm chí là nếp nhăn. Thậm chí, những làn da nhạy cảm còn có thể bị dị ứng và rất hiều những hậu quả nghiêm trọng khác nếu không tẩy trang. 

sai-lam-khi-dung-sua-rua-mat-de-tay-trang-1_760x507

Sử dụng các loại toner dưỡng ẩm

Phụ nữ Hàn chuộng những loại toner dưỡng ẩm. Toner của phụ nữ Hàn thường có chứa các chất dưỡng ẩm như HA, lô hội, nước hoa hồng… giúp bổ sung độ ẩm, làm dịu da sau quá trình làm sạch kỹ càng. Bên cạnh cách thoa toner thông thường, phụ nữ Hàn còn đắp toner với bông tẩy trang giúp tăng khả năng dưỡng ẩm sâu, ngừa lão hóa.

Theo:  xevathethao.vn copy link