Học lỏm thực đơn “ép” cân cấp tốc như IU và Jennie để sở hữu vóc dáng vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Các ngôi sao tiếng tăm từ xứ sở kim chi luôn có những bí kíp ép cân cấp tốc phục vụ cho show diễn.

Thực đơn giảm cân của IU 

Lúc mới debut idol Kpop IU đã bị chê bởi sự thừa cân, kém sắc, nhưng không lâu sau đó giọng ca “Good day” trở lại với thân hình mảnh dẻ, xinh đẹp của dàn sao Hàn nức danh. 

Menu giảm cân của IU:

– 1 quả táo cho bữa sáng

– 1 củ khoai lang cho bữa trưa

– 1 sữa lắc protein cho bữa tối

thuc-don-giam-can-cua-iu-trong-3-va-7-ngay-lilyiu_4

IU giảm cân kiểu Diet cốt yếu là táo và khoai lang. Dẫu biết táo và khoai lang rất có ý nghĩa với việc giảm béo. Táo có hàm lượng calo rất thấp khoảng 95 calo/ 100gr táo tươi nguyên vỏ, nhưng dinh dưỡng lại khôn xiết dồi dào với chất xơ, vitamin C và arotenoid – chất chống oxy hóa. Khoai lang cũng là thực phẩm vàng trong việc giảm cân với lượng chất xơ khôn xiết dồi dào, 3g chất xơ/ 100g khoai lang. Còn sữa protein lắc đóng vai trò trong việc sản xuất năng lượng cho bạn.

Cô đã thực hiện việc giảm cân theo thực đơn trong vòng một tháng trước ngày comeback bằng chế độ ăn kiêng đồ ngọt, cô giảm thiểu dùng các dòng thực phẩm có đựng tuyến đường nhân tạo. Thay vì ăn bánh kẹo, cơm, bánh mì…

IU sẽ chọn rau, nấm, đậu phụ, ức gà trong ăn kiêng vì chúng có hàm lượng đường ít hơn. Vì kiêng ngọt nên trong thực đơn giảm cân của IU sẽ quyết tâm bổ sung chất đạm để tăng cường năng lượng cho những cơ của cơ thể. Để tránh trạng thái mệt mỏi, kiệt sức, thiếu năng lượng. Duy nhất 3 ngày cuối cùng sát ngày ra mắt, cô mới thực hiện “thực đơn gây chết người” kia. Trong 3 ngày với ăn kiêng kiểu khắc nghiệt này, cô đã giảm được 2kg. Không chỉ thực đơn giảm cân, giọng ca “Good day” còn lên 1 chế độ tập luyện thường xuyên.

Tuy nhiên, bạn phải cần đề cập thật kỹ và phải phối hợp cộng những thực phẩm giảm béo khác nữa. Giảm mỡ thừa là 1 việc làm rất khả quan nhưng quan trọng vẫn là sức khỏe của bạn. Không nên theo một bí quyết ăn kiêng khắc nghiệt như vậy trong một chu kỳ dài.

Jennie BlackPink: Ăn uống kết hợp với tập luyện hợp lý

Ngày thứ nhất

Bữa sáng sẽ có 2 quả dưa chuột, 2 quả cà chua, 1 quả bơ. Bên cạnh đó, cô còn thêm 2 quả trứng luộc ăn kèm salad và 1 cốc trà ấm. Bữa trưa và bữa tối sẽ có cháo yến mạch ăn kèm với chuối và mật ong. Sau đó, có thể uống thêm trà hỗ trợ hệ tiêu hoá để tránh buồn miệng. Và buổi tối sẽ không ăn gì hết. 

2-2-1646538856248348738142

Ngày thứ hai

Bữa sáng và bữa trưa theo chế độ ăn kiêng giảm cân của Jennie sẽ có salad trái cây gồm có bơ, cà chua, 2 quả trứng luộc. Kết thúc bữa ăn, bạn có thể ăn thêm nước ép rau củ. Bữa chiều bạn có thể ăn thoải mái bất kỳ thứ gì bạn muốn, thậm chí là gà rán, đồ ăn nhanh dù có đang áp dụng một thực đơn giảm cân.

Ngày thứ ba

Bữa sáng sẽ có một loại nước detox thanh lọc cơ thể, một phần salad bơ không có sốt, không muối. Bữa trưa sẽ được tiếp tục với món bánh mì kẹp thịt. Bữa tối sẽ kết thúc việc ăn uống trong ngày thứ 3 với món cháo yến mạch, chuối và mật ong.

Đi kèm với chế độ ăn kiêng kể trên, không thể thiếu các bài tập để thúc đẩy hành trình giảm cân thần thánh này. Đó là những bài tập kéo giãn cơ. 

4-2-1646538856508701523032

Tưởng chừng đơn giản nhưng các bài tập giãn cơ lại vô cùng có lợi cho sức khỏe, giúp thư giãn và làm ấm cơ thể. Từ đó hỗ trợ và đảm bảo an toàn cho các bài tập tiếp theo. Dù tập tại nhà như Jennie, bạn cũng đừng quên tập các động tác vươn vai, khởi động nhẹ trước mỗi bài tập nhé.