Mỹ nhân "Giày Thủy Tinh" đổi kiểu tóc đổi luôn style trẻ trung ở tuổi 44 khiến fan trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân "Giày Thủy Tinh" còn khoe khéo được vóc dáng cực chuẩn ở tuổi 44, khiến người ta khó lòng rời mắt.

Ở tuổi 44, Kim Hyun Joo vẫn rất tích cực tham gia diễn xuất thử thách bản thân với nhiều vai diễn đa dạng, gai góc hơn. Ngày 19/11 tới đây, bom tấn kinh dị "Hellbound" với sự tham gia của Kim Hyun Joo trong dàn cast chính được kỳ vọng trở thành một tác phẩm đình đám.

Empty

Trong những bức ảnh nhá hàng của bộ phim, Kim Hyun Joo có tạo hình khá đơn giản, trang phục basic gồm: áo sơ mi, blazer, quần ống rộng và đôi giày thể thao.

Tuy nhiên ở ngoài đời, trong giai đoạn quảng bá cho, style của nữ diễn viên cũng vô cùng ấn tượng với vẻ cá tính, sang trọng. Đôi khi, mỹ nhân "Giày Thủy Tinh" còn khoe khéo được vóc dáng cực chuẩn ở tuổi 44.

Empty

Diện combo gồm áo thun cổ lọ + chân váy kẻ và sandal cao gót quai mảnh, Kim Hyun Joo gây ấn tượng với sự thanh lịch, trang nhã. Và nhờ sự xuất hiện của mẫu áo da khoác ngoài, outfit trở nên phóng khoáng.

Empty

Kiểu tóc bob mà Kim Hyun Joo kết thân trong khoảng thời gian gần đây thực sự rất hợp với cô. 

Empty

Diện bộ suit oversized, layer bên trong áo thun trắng và đi giày sneaker, Kim Hyun Joo đã có được bộ đồ thời thượng, cá tính.

Kiểu suit oversized chính là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng 30+, diện lên cực kỳ trẻ trung, thời thượng.

Empty

Nhờ thần thái của diễn viên hạng A, Kim Hyun Joo chỉ diện bộ đồ rất đơn giản gồm áo sơ mi trắng + quần ống rộng, đi giày sandal thôi cũng rất thời thượng, sang trọng. Sơ vin không chỉ có tác dụng hack dáng, tạo vẻ chỉn chu mà còn nâng tầm phong cách.

Empty

Xuất hiện tại thảm đỏ "Liên hoan phim Quốc tế Busan" và sự kiện song song "Netflix in Busan", nữ diễn viên Kim Hyun Joo diện một bộ đầm đen, ánh kim hết sức sang trọng, lộng lẫy. 

Empty

Phần cổ phía sau của chiếc đầm được khoét khá sâu, nên đã tạo điều kiện để Kim Hyun Joo khoe khoảng lưng gợi cảm, điểm quyến rũ nhờ vậy mà tăng gấp bội. Ngoài ra, cách tạo kiểu tóc, chọn phụ kiện quá sức ăn ý.

Empty

Bộ jumpsuit với chi tiết thắt eo, kết hợp cùng đôi giày mũi nhọn đã làm tốt nhiệm vụ tôn lên vóc dáng lý tưởng của Kim Hyun Joo. Và không chỉ có trang phục, kiểu tóc và layout trang điểm của Kim Hyun Joo cũng rất hoàn hảo. Được biết, bộ trang phục mà Kim Hyun Joo chọn diện trong buổi họp báo phim "Hellbound" là thiết kế có giá là 46 triệu đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link