3 cô nàng BLACKPINK có chiêu độc khoe eo thon, riêng Jisoo không dám "đu" theo vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Nếu theo dõi hình ảnh của họ bạn sẽ thấy BLACKPINK thường xuyên áp dụng một chiêu khoe eo độc đáo nhưng riêng Jisoo lại không dám "đu" theo các chị em.

Style của hội mỹ nhân BLACKPINK vẫn luôn là hình mẫu được nhiều chị em yêu thích, áp dụng theo. Nếu theo dõi hình ảnh của họ bạn sẽ thấy BLACKPINK thường xuyên áp dụng một chiêu khoe eo độc đáo nhưng riêng Jisoo lại khác. 

Empty

Lisa khoe nhan sắc xinh xắn trẻ trung khi diện mẫu áo len hồng ngọt ngào mix cùng quần jeans năng động. Lối lên đồ đơn giản mà trẻ trung, nổi bật.

Empty

Tay vì diện y như người mẫu, Lisa đã cố tình vén áo, để lộ phần eo thon thả. Chi tiết biến tấu này vừa giúp tôn eo lại vừa tạo cảm giác trẻ trung.

Thực tế, nếu theo dõi hội mỹ nhân BLACKPINK, bạn sẽ thấy đây là chiêu lên đồ được họ áp dụng rất nhiều lần. 

Empty

Điển hình như Rosé, hay vì diện nguyên như mẫu gốc, Rosé đã cố tình gập ngược áo vào bên trong, biến thành dáng áo crop top khoe eo trông ấn tượng và trẻ trung hơn hẳn. 

Empty

Chỉ cần biến hóa từ áo dáng dài cơ bản thành dáng crop top trẻ trung là hội mỹ nhân BLACKPINK đã có hình ảnh ấn tượng và thu hút hơn đáng kể. 

Empty

 Có khi Jennie còn cố tình điểm xuyết thêm vòng đeo eo để tạo thêm điểm nhấn cho phần vòng 2.

Empty

Jennie đều áp dụng triệt để lối lên đồ khoe eo này. Bên cạnh ưu điểm khoe eo, cách biến tấu này còn giúp tạo phân cách rõ ràng giữa phần thân trên và thân dưới.

Empty

Với những mẫu áo nỉ có chất vải dày thì cô sẽ buộc túm vạt chéo ở phía sau để ém nhẹm phần biến tấu. Với mẫu áo có chất vải mỏng như áo thun thì cô có thể buộc túm cả ở phía trước lẫn phía sau. 

Nếu để ý, riêng Jisoo lại "đứng ngoài cuộc chơi". Cô thường chỉ diện nguyên áo dáng dài như thiết kế gốc chứ không biến tấu, buộc túm thành crop top. Bởi Jisoo vốn có dáng eo bánh mì, thậm chí là khá thô chứ không thon thả. Cô thường hạn chế những mẫu áo khoe eo bạo liệt. 

Empty

Thậm chí, khi diện crop top để lộ eo thô, Jisoo từng phải vội vàng ém nhẹm, lên đồ che vòng 2 để tránh lộ nhược điểm. 

Empty

Và thay vì cố tình vén áo khoe eo thon như các chị em, Jisoo lại chọn cách sơ vin hoặc diện những mẫu crop top có độ dài vừa phải.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link