Mỹ nhân Hàn thử sức với mái tóc "cún gặm": Mina xinh như nữ thần, Kim Go Eun siêu đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Nhờ vẻ đẹp vốn có nên hầu hết loạt sao nữ xứ kim chi đều không xuống sắc, ngược lại còn được netizen ngưỡng mộ.

Mỹ nhân giới giải trí xứ Hàn thường xuyên "lăng xê" những xu hướng thời trang, làm đẹp lạ lẫm, hiếm ai dám thử. Đặc biệt, kiểu tóc nham nhở dễ "dìm chìm" nhan sắc của các ngôi sao vô tình lại được họ dành sự quan tâm đặc biệt.

Mina (TWICE)

Thường xuyên xuất hiện với vẻ bề ngoài nữ tính, dịu dàng tột độ nhưng cô nàng Mina (TWICE) gần đây lại làm netizen trầm trồ vì sự cá tính. Người đẹp mới có mặt trên tạp chí danh tiếng với outfit "chất chơi", khí chất cá tính ngút trời. Mái tóc nham nhở mà nữ idol được stylist tạo kiểu dường như đã trở thành tâm điểm của sự chú ý. Chắc hẳn cô nàng đã phải bạo dạn lắm mới dám thử nghiệm mẫu tóc mái cắt không bằng phẳng này. Nhờ visual thăng hạng cùng hình ảnh cá tính độc đáo, Mina vẫn đẹp miễn chê.

Empty

Ryujin (ITZY)

"Cô nàng đẹp trai" trong nhóm nhạc ITZY - Ryujin cũng thử nghiệm mẫu tóc mái chẳng vào hàng lối nào nhưng vẫn được khen xinh. Có vẻ như mùa hè tới chính là thời điểm để mỹ nhân ITZY "đổi ngói" táo bạo và Ryujin đã thành công trong khoản này.

Empty

Joy (Red Velvet)

Không thể phủ nhận việc Joy (Red Velvet) ngày càng có những bước đi táo bạo về thời trang cũng như làm đẹp. Cô nàng từng làm hội chị em muốn đổ xô học hỏi khoản cắt tóc mái nham nhở mà vẫn xinh đẹp thượng thừa. Trên mạng xã hội, Joy thể hiện vẻ đẹp hết sức năng động, tươi mới nhân dịp mùa hè sang. Tóc mái nham nhở đâu còn là điều đáng sợ vì mỹ nữ này trưng dụng "ngon ơ".

Empty

Seulgi (Red Velvet)

Mỹ nhân nhóm Red Velvet - Seulgi có lẽ là nữ idol "lăng xê" kiểu tóc mái nham nhở chăm chỉ nhất. Cô nàng liên tục "gây bão" với những lần khoe visual nổi bật, sắc sảo và cá tính trong mái tóc nham nhở "khó nhằn". Khó ai cắt tóc mái không theo hàng lối nào mà vẫn đẹp như Seulgi.

Empty

Kiểu tóc mái thưa được uốn rối lên dễ khiến phái đẹp trở nên quê kiểng và buồn cười. Thậm chí chúng còn có khả năng khiến phái nữ "dừ" hơn so với tuổi thật. Thế nhưng điều ấy không thể xảy ra khi Seulgi áp dụng mẫu tóc này.

Chae Young (TWICE)

Chae Young (TWICE) vốn theo đuổi hình tượng quyến rũ, cá tính nhất nhì nhóm nhạc TWICE nên không khó để tưởng tượng những lần Chae Young thử nghiệm phong cách mới mẻ. Hiếm ai dám kết thân với kiểu tóc mái thưa nham nhở mà hợp như cô nàng. 

Empty

Không phải chỉ 1 lần nữ thần tượng xinh đẹp nhà TWICE áp dụng tóc nham nhở "khó cảm" này. Người đẹp liên tục chứng minh nhan sắc không phải dạng vừa của mình bằng việc chinh phục được mẫu tóc mà ai cũng phải tránh xa.

Taeyeon (SNSD)

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp "vạn người mê" nên có lẽ Taeyeon dễ dàng chinh phục kiểu tóc mái lởm chởm, cắt tóc đều. Dù nhìn kiểu tóc mái này có vẻ "sai quá sai" nhưng dân tình lại không ngừng tán dương vẻ đẹp trẻ trung, cân mọi mẫu tóc của cô nàng.

Empty

Kim Go Eun

Kim Go Eun ngày càng thăng hạng tột độ làm ai cũng phải thừa nhận. Người đẹp khi thoải mái "lăng xê" mẫu tóc nham nhở mới là lúc "bùng nổ" nhan sắc vì gắn bó với mẫu tóc mái dễ "dìm" tới vậy cô nàng vẫn xinh đẹp thượng thừa.

Empty

Không chỉ cắt không đều nhau mà phần mái của Kim Go Eun còn ở vị trí "khó nhằn" nhất. Cắt tóc ngang lông mày thôi đôi khi cũng chẳng giữ được nét đẹp vốn có nhưng Kim Go Eun còn cắt mái cao hẳn lên 1 nửa trán.

Dù kiểu tóc mái nham nhở rất khó để thăng hạng nhan sắc nhưng nhiều mỹ nhân Kbiz vẫn không ngại "lăng xê" triệt để. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link