5 kiểu tóc diện mãi chẳng sợ già lại còn giải nhiệt mùa hè cực tốt

( PHUNUTODAY ) - Đây là những kiểu tóc khá đơn giản, không cần tạo kiểu cầu kì nhưng vẫn đủ để các nàng khoe vẻ trẻ trung, tươi tắn và năng động.

1. Tóc buộc/tết hai bên

Đây là kiểu tóc mà ngày xưa thời các bà các mẹ rất thường hay để, tưởng chừng như đã lỗi mốt thì thời gian gần đây bắt đầu hot trở lại. Kiểu tóc này được các bạn nữ ưa chuộng và biến tấu theo nhiều kiểu độc đáo, tươi mới hơn. Nếu như cột tóc hai sừng có vẻ quá nhí nhảnh thì các nàng có thể tết tóc hai bên. Đơn giản thì tết đuôi sam, còn sành điệu hơn chút thì tết xương cá.

Empty
Empty

2. Tóc đuôi ngựa cột cao

Tóc đuôi ngựa đã quá quen thuộc và chắc chắn ai cũng làm được rồi. Tóc đuôi ngựa buộc cao lại càng làm tăng thêm vẻ năng động. Các nàng có thể biến tấu thêm nhiều kiểu khác nhau như đánh rối, tết lọn hay chải thật mượt, còn không thì dùng máy uốn xoăn nhẹ phần đuôi. Tùy vào từng trường hợp mà tóc đuôi ngựa có thể trở nên rất "lợi hại" nhất là trong những ngày thời tiết ẩm ương như thế này.

Empty
Empty

3. Tóc búi cao

Tóc búi cao đem lại cảm giác mát mẻ nhưng cũng có thể sang chảnh bất ngờ nếu bạn biết cách diện một chút. Muốn tóc trông bồng bềnh và tự nhiên, các nàng có thể đánh rối hay ăn gian bằng cách cuộn dây thun bản lớn ở bên trong cho búi tóc to hơn.

Empty
Empty

Nếu nàng nào thích một kiểu tóc sang trọng đi dự tiệc thì chỉ việc lấy thêm vài lọn tóc hai bên uốn xoăn rồi để buông lơi tự nhiên trước trán là xong. Các nàng có thể chia tóc làm hai búi giống như Na Tra, khỏi nói là kiểu tóc này sẽ giúp con gái "ăn gian" bao nhiêu tuổi đâu nhỉ!

4. Tóc kết hợp với khăn

Với những chiếc khăn bản rộng, nhiều màu sắc, các nàng có thể tha hồ sáng tạo đủ mọi kiểu với mái tóc. Cho dù là tóc tém, tóc bob hay tóc dài thì đều có thể kết hợp với khăn để cho ra những kiểu đầu sành điệu nhất. Ngoài ra, bạn gái nào ưa chuộng phong cách cổ điển thì khăn turban hay khăn lụa lại càng phù hợp, tùy vào sở thích để chọn màu khăn cho nổi bật. 

Empty

5. Tóc tết chiến binh lệch mái

Kiểu tóc này đem lại vẻ ấn tượng, mạnh mẽ cho các cô gái như thế nào. Không có một công thức cụ thể cho kiểu tóc chiến binh này mà chỉ cần tết tóc lọn nhỏ, sát da đầu. Bạn có thể tết cả đầu hoặc tết nửa, nửa còn lại để xõa là cũng đủ "máu" rồi. Chắc chắn các cô nàng phóng khoáng, thoải mái sẽ rất thích kiểu tóc này, còn với các nàng có phần "bánh bèo" thì đây chắc chắn là chân ái rồi. 

Empty

Mùa hè cũng chính là lúc nàng có rất nhiều ý tưởng để biến tấu cho mái tóc của mình. Hy vọng là với những gợi ý trên nàng sẽ chọn được kiểu tóc đảm bảo tiêu chí mát mẻ mà vẫn xinh tươi nhé. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link