Kiểu tóc "hội nhóc tỳ" được Jennie, Ngọc Trinh và loạt mỹ nhân châu Á lăng xê

( PHUNUTODAY ) - Hết Jennie, Ngọc Trinh đến Nhiệt Ba đều “cưa sừng” với tóc buộc 2 bên, dù mặt tròn xoe mà diện lên xinh không tưởng.

Những cô nàng mặt tròn thường cảm thấy khá khó khăn khi tạo kiểu tóc vì nếu chọn sai không những không đẹp mà còn tố cáo nhược điểm. Tuy nhiên,  chẳng hẹn mà gặp, dạo gần đây, bao mỹ nhân trong đó có cả những cô nàng mặt tròn xoe lại cùng lăng xê cho kiểu tóc vốn siêu "khó nhằn". Đặc biệt đây còn là kiểu tóc dễ bị quy là "cưa sừng làm nghé", đó là: Tóc buộc 2 bên.

Empty

Dù chẳng sở hữu gương mặt Vline nhưng Jennie vẫn được nhều người yêu thích vì viral và khả năng cân mọi kiểu tóc. Cô t từng thổ lộ cô rất ngại để tóc buộc 2 bên vì sẽ làm lộ gương mặt bánh bao phúng phính. Tuy nhiên đến khi thực sự để tóc buộc 2 bên thì Jennie lại khiến dân tình mê mẩn vì quá cưng và đáng yêu, nhan sắc vẫn xinh đẹp vẹn nguyên.

Empty

Kiểu tóc buộc 2 bên mang đến cho mỹ nhân BLACKPINK vẻ tiểu thư cổ điển xen lẫn chút kiêu sa khiến ai nhìn cũng mê mẩn mà muốn bắt chước theo. Chị em nào có gương mặt phúng phính cũng đừng ngại thử nha. 

Empty

Ngọc Trinh cũng "hack tuổi" thành công khi để kiểu tóc buộc cao hai bên, rẽ ngôi giữa. Người khác để tóc buộc 2 bên thì dễ bị chê sến chứ Ngọc Trinh để kiểu tóc này lại trông như trẻ hơn đến 5 tuổi. Đảm bảo rằng chẳng ai tin cô nàng đã hơn 30.

Empty

Địch Lệ Nhiệt Ba vớ ikiểu tóc buộc 2 bên xinh xắn gây sốt hai ngày qua.. Sau thời gian bị chê xuống sắc thì thời gian gần đây, Nhiệt Ba ngày càng nhận nhiều khen ngợi vì chăm thay đổi hình ảnh, style.

Empty

Kiểu tóc 2 bên kết hợp cùng outfit trẻ trung mang đến cho Nhiệt Ba vẻ nhí nhảnh, năng động và vô cùng xinh đẹp.

Empty

Amee cũng là mỹ nhân mê đắm kiểu tóc buộc 2 bên. Kiểu tóc này giúp cô nàng chanh sả, kiêu kỳ như cô nàng tiểu thư nhà tài phiệt.

Empty

Ngu Thư Hân dù đã 25 tuổi nhưng vẫn có thể hack tuổi ngon ơ nhờ kiểu tóc buộc 2 bên chẳng bao giờ bị chê quá lố.

Được cả loạt mỹ nhân đình đám cùng lăng xê, dự đoán đây sẽ là kiểu tóc vô cùng hot hit trong thời gian tới, muốn bắt trend thì bạn cũng nên tập tành áp dụng ngay thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link