Mỹ nhân Hoa - Hàn dù đã hơn 30 nhưng hóa thân vào vai nữ sinh vẫn cực nuột

( PHUNUTODAY ) - Điểm chung là các cô nàng đều có gương mặt tròn với phần má bầu bĩnh, nên đã trẻ lại càng thêm trẻ.

Sự trẻ trung và xinh đẹp luôn là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến những ngôi sao. Nhất là đối với các vai diễn nữ sinh, họ phải sở hữu vẻ đẹp trẻ trung và không làm lố quá mới có thể gây được thiện cảm với khán giả. Loạt sao nữ Hoa - Hàn dưới đây chứng minh nhan sắc không tuổi đáng gờm của mình dù nàng nào cũng đã ngấp nghé 30 hay 40. Điểm chung là các cô nàng đều có gương mặt tròn với phần má bầu bĩnh nên càng thêm phần đáng yêu.

Triệu Lệ Dĩnh

Nếu mới lần đầu biết Triệu Lệ Dĩnh nhiều người cho rằng cô mới chỉ 20. Thực ra năm nay Triệu Lệ Dĩnh đã 35 tuổi rồi, nhưng điều này chẳng cản trở cô hóa thân thành nữ sinh vô cùng xuất sắc.Gương mặt tròn khả ái nay trông lại càng nhỏ nhắn, đáng yêu hơn nhờ được stylist khéo tạo độ phồng cho mái tóc đen nhánh, xõa tự nhiên. 

Empty

Jang Nara

"Ma cà rồng" của Hàn Quốc - Jang Nara cũng có những vai diễn  nhí nhảnh, đáng yêu khiến nhiều người thắc mắc làm sao cô có thể giữ được nhan sắc trẻ trung lâu đến thế. Diện bộ đồng phục với áo sơ mi cột nơ, áo gile, chân váy xếp ly, thắt tóc hai bên và đeo kính Nobita, nhìn Jang Nara không khác gì nhiều so với nữ sinh cấp 3. 

Empty

Park Bo Young

Park Bo Young được dân Hàn ưu ái gọi là "em gái quốc dân" đâu. Cô nàng rất phù hợp với các vai diễn là nữ sinh dù đã hơn 30. Cô nàng biến đôi mắt mí lót biết nói thành lợi thế để lại nhiều dấu ấn ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Đặc biệt khi cô nàng cắt mái thì diện mạo lại càng trẻ hơn bội phần. Vào vai nữ sinh rất ngọt dù đã tròn 28 khi đóng Ngày Em Đẹp Nhất hay 32 tuổi trong Doom At Your Service.

Empty

Park Min Young

Vào vai nữ sinh cấp 3 khi đã 33 tuổi, Park Min Young gây sốt với vẻ ngoài trẻ trung, bất chấp thời gian. Kkhi sánh đôi cạnh bạn diễn nam, Park Min Young bỗng trở nên nhỏ nhắn, càng tạo cảm giác như học sinh thật sự.

Empty

Tạo hình của cô cũng khá đơn giản với bộ đồng phục màu xanh navy mix cùng xanh lá đậm, trang trang điểm nhẹ nhàng, son môi hồng nhạt, tóc xõa dài xinh xắn.

Oh Ji Eun

Oh Ji Eun gây được nhiều chú ý nhờ màn hóa thân thành nữ sinh cấp 3 cực mượt trong Unknown Woman dù đã 36 tuổi. Nữ diễn viên cột tóc cao, để mái ngang mỏng, diện đồng phục màu đỏ đô và được nhận xét có vẻ đẹp đậm chất Hàn Quốc và gây thiện cảm với nụ cười tươi tắn, đáng yêu. Khó ai có thể tin được một phụ nữ đã gần 40 tuổi lại có màn hóa thân xuất sắc như vậy. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link