Kiểu tóc ngắn của Tống Thiến chỉ cần tạo nếp không khéo là dìm nhan sắc tơi tả

( PHUNUTODAY ) - Kiểu tóc ngắn của Tống Thiến rất đáng học hỏi, nhưng vẫn có một vài điều chị em cần lưu ý.

Là một trong những nữ diễn viên triển vọng, dạo gần đây Tống Thiến liên tục tham gia các dự án truyền hình. Cô cũng có nhiều bước chuyển mình trong phong cách cũng như style. Tống Thiến đã có một khoảng thời gian dài gắn bó với mái tóc ngắn, và phần lớn trong đó, nữ diễn viên để kiểu tóc mái dài và khá hợp với phong cách của cô. Dù trang nhã, hiền hòa, kiểu tóc ngắn rẽ ngôi cũng không làm diện mạo của Tống Thiến bị "dừ" đi.

Empty
Empty

Tóc bob rẽ ngôi lệch rất hợp với Tống Thiến. Tuy nhiên, để mãi một kiểu tóc ngắn thì cũng sẽ khiến phong cách bị giới hạn, diện mạo hóa nhàm chán. Vì vậy ần đây, Tống Thiến đã "chuyển phỏm" sang kiểu tóc ngắn tỉa layer, mái hành tây"lơ thơ" vài sợi đã giúp diện mạo của Tống Thiến trở nên trẻ trung, tươi sáng.

Empty
Empty

Mái tóc tỉa so le đã mang đến sự sống động, phóng khoáng cho diện mạo, từ đó Tống Thiến dễ ghi điểm sành điệu hơn. Kiểu tóc tỉa layer này rất hợp với khuôn mặt dài và giúp tôn lên những đường nét gương mặt. Có thể nói, đây là lựa chọn rất hợp với những nàng 30+. Kiểu mái này trẻ trung nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch và nữ tính.

Ưu điểm của mái hành tây tạo hiệu ứng mặt nhỏ, giúp che khuyết điểm nhưng vẫn đảm bảo độ sáng sủa, rạng rỡ cho chủ nhân, ăn nhập với mọi kiểu trang phục, ngay cả khi Tống Thiến mặc đồ lồng lộn, chỉn chu, ta vẫn thấy rất hợp và vẻ ngoài của cô toát lên sự sang trọng, tinh tế.

Empty
Empty

Bên cạnh tóc bob mái hành tây, Tống Thiến gần đây còn kết thân với một kiểu tóc ngắn có mái khác.  Trong phim cô nàng còn ã cắt kiểu tóc ngắn mái mưa trẻ trung và ấn tượng mang cảm giác như gái hai mươi dù cô nàng đã 30. Chỉ có điều phần đuôi tóc được cắt bằng, uốn vểnh mang đến sự độc đáo cho visual của Tống Thiến nhưng chưa thực sự xuất sắc như mong đợi. Trong nhiều khoảnh khắc, kiểu tóc này tạo cảm giác khá cứng nhắc, nặng nề, khiến gương mặt của Tống Thiến bị "tối sầm" lại, không có được vẻ thanh thoát, mềm mại.

Empty
Empty
Empty

Cũng may là thay vì uốn vểnh phần đuôi, kiểu tóc ngắn của nữ diễn viên sẽ được uốn cụp để tạo vẻ mềm mại, trẻ trung và hợp nhãn hơn. Cách tạo nếp này còn giúp mái tóc có được sự chỉn chu, thanh lịch, rất hợp với những bộ đồ kiểu cách, sang trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link