8 cách giảm cân nhanh mà không cần tập luyện, chỉ cần kiên trì nàng nào cũng có eo thon

( PHUNUTODAY ) - Áp dụng 8 tips dưới đây sẽ giúp bạn có vóc dáng thon thả dù không có quá nhiều thời gian tập luyện.

Ăn nhiều rau xanh

Các loại rau xanh và hoa quả có chứa nhiều nước và chất xơ, nhưng lượng calories lại rất ít ỏi. Cân bằng một nửa khẩu phần ăn là rau xanh sẽ giúp bạn cảm thấy đủ no, no lâu mà vẫn giảm được lượng tinh bột, chất béo nạp vào cơ thể.

Ngồi thẳng lưng 

Ngồi thẳng lưng sẽ giúp tránh tích mỡ bụng, giữ cột sống thẳng, hạn chế việc tích mỡ vùng bụng. Ngồi thẳng lưng không chỉ giúp bạn có phong thái thu hút mà còn giúp vóc dáng trông gọn gàng hơn đáng kể.

Untitled

Đi cầu thang bộ

Leo cầu thang bộ có thể giúp đốt cháy 9 – 11 kcal mỗi phút. 5 phút leo cầu thang bộ sẽ mang lại hiệu quả tương đương việc chạy bộ trong 10 phút. Leo cầu thang cũng là bài tập thể dục cơ bản, đơn giản, giúp tác động lên vùng bắp chân, đùi, bụng, đồng thời còn tăng sự dẻo dai cho cơ bắp.

Vận động sau khi ăn

Sau khi ăn, bạn đừng ngồi mà hãy vận động nhẹ nhàng, đi bộ thư giãn. Việc đi chậm sau khi ăn sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Việc đi bộ cũng giúp hạn chế hình thành mỡ bụng, tránh béo phì. Bạn lưu ý, không nên ngồi và cũng không nên vận động quá mạnh sau khi ăn. 

Đứng

Đứng sẽ giúp đốt cháy calo gấp đôi so với việc ngồi một chỗ trong thời gian dài. Việc ngồi nhiều sẽ khiến cơ thể gò bò phần chân, gây sưng phù đồng thời tạo điều kiện cho mỡ thừa phát triển ở vùng hông eo. Khi ngồi trong thời gian dài, bạn nên thay đổi luân phiên với tư thế đứng để đảm bảo máu lưu thông, các cơ bắp được vận động hài hòa.

2

Dọn dép nhà cửa

Dọn dẹp nhà cửa không chỉ giúp nhà cửa gọn gàng mà còn giúp đốt kcal, giữ dáng hiệu quả. Làm việc nhà trong khoảng 2 tiếng đồng hồ có thể giúp bạn tiêu hao tới 600 kcal, tương đương với việc đi bộ trên một quãng đường dài 5km. Chẳng cần tốn một xu, bạn vẫn có thể giảm cân hiệu quả bằng cách chăm chỉ dọn dẹp, sắp xếp lại nhà cửa.

Tránh ăn đồ chiên rán

Đồ chiên rán luôn có chứa nhiều dầu mỡ, cộng thêm vào đó là các loại gia vị tẩm ướp khiến chúng trở thành kẻ thù của vóc dáng, khiến cơ thể tăng cân. Đồ luộc giúp bạn tránh tích mỡ thừa, đồng thời, thực phẩm luộc còn giữ được tối đa giá trị dinh dưỡng, giúp cơ thể dễ tiêu hóa và hấp thụ, tránh nặng bụng, đầy bụng.

3

Không ăn quá khuya

Ăn quá muộn, sát giờ đi ngủ vừa khó tiêu vừa tích tụ mỡ thừa, hệ tiêu hóa hoạt động ì ạch, và gây tích tụ mỡ thừa. Tốt nhất, bạn nên ăn tối trong khoảng 6 đến 8 giờ, không nên ăn trong khoảng 1 tiếng trước khi đi ngủ.

Theo:  xevathethao.vn copy link