Những mỹ nhân Việt khiến fans ngỡ ngàng khi ảnh tự đăng và ảnh của team qua đường "khác một trời một vực"

( PHUNUTODAY ) - Đoàn Di Băng, Hồ Ngọc Hà... bắt buộc phải giữ gìn hình ảnh, lúc nào cũng phải xuất hiện thật chỉn chu, thế nhưng ảnh của team qua đường đã vô tình "tố" nhan sắc và vóc dáng thật của họ.

Đoàn Di Băng

Dù là mẹ ba con, Đoàn Di Băng vẫn khiến dân tình phát sốt bởi những lần khoe vóc dáng chuẩn mực. Tuy nhiên, cũng chính vì ảnh tự đăng quá hoàn hảo mà khi những bức ảnh do "team qua đường" ghi lại cảnh Đoàn Di Băng đi sự kiện đã khiến dân tình tranh cãi trái chiều. Gương mặt của cô được nhận xét là lộ nhiều khuyết điểm, thậm chí còn bị cho là mới can thiệp "dao kéo".

Empty
Empty

Sau khi những bức ảnh trở thành tâm điểm, Đoàn Di Băng đã bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân: "Chụp app cũng là chụp. Chụp thường cũng là chụp, máy cơ cũng là chụp, máy cùi cũng là chụp, cũng là qua một thiết bị, hình xấu đẹp nó lệ thuộc vào mục đích người chụp và đăng thôi. Mà bộ Băng đẹp xấu nó quan trọng với mấy bạn dữ vậy sao".

Cô còn đưa ra một cái hẹn cho những ai muốn kiểm tra nhan sắc của mình ngoài đời thực. "Băng nghĩ, chính xác nhất là mình gặp nhau trực tiếp, tiếp xúc nhau cái đi cho nó chuẩn nè. Làm buổi họp mặt cuối năm cái nào, 5000 - 7000 người luôn cho xôm nào", Đoàn Di Băng chia sẻ thêm.

Elly Trần

"Bà mẹ hai con" được nhận xét là chụp ảnh bằng camera thường rất đẹp nhưng cô chỉ chăm đăng ảnh đã qua can thiệp chỉnh sửa. Chính vì thế, ai cũng cho rằng vẻ ngoài của Elly Trần ngày càng khác lạ theo thời gian.

Empty

Tuy nhiên, trong lần gặp gỡ báo chí gần đây, sắc vóc của Elly Trần qua camera thường lại khiến dân tình phải bàn tán. Theo đó, không ít ý kiến cho rằng, cô trong ảnh chụp của người khác, không qua chỉnh sửa đã quá đẹp.

Empty

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà luôn khiến công chúng phải trầm trồ vì sắc vóc lúc nào cũng cực phẩm. Tuy nhiên, có một thời gian, bà xã Kim Lý liên tục bị đặt lên bàn cân bởi ảnh chụp lén nữ ca sĩ so với những bức ảnh đăng tải trên MXH khác nhau. Có thể thấy, vòng eo chưa thon gọn của nữ ca sĩ trong ảnh của team qua đường.

Empty

Những khoảnh khắc của "team qua đường" ghi lại được không khỏi khiến cái tên Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm chiếm sóng. Nhưng sau 2 năm, nữ ca sĩ đã thật sự lấy lại được đường cong chuẩn mực.

Empty

Nhã Phương

Dù có hoàn hảo đến đâu thì qua ảnh chụp của "team qua đường", bà xã Trường Giang cũng để lộ khuyết điểm, đó chính là những nếp nhăn nơi khóe mắt. Còn trong những khoảnh khắc trên trang cá nhân, vùng mắt của Nhã Phương đã được can thiệp bởi công nghệ photoshop.

Empty
Empty

Tuy nhiên, với mỹ nhân có lịch trình dày đặc lại phải chăm con nhỏ như Nhã Phương thì mắt nhiều nếp nhăn, thâm quầng là điều khó tránh khỏi.

Theo:  xevathethao.vn copy link