Mỹ nhân Việt khoe body dẻo dai săn chắc với những màn yoga "đỉnh của chóp"

( PHUNUTODAY ) - Ngoài cải thiện vóc dáng, bộ môn này còn giúp nâng cao sức khỏe, chống lão hoá, điều trị tâm lý...

Hà Hồ và mẹ

Hn ai cũng biết yoga chính là bộ môn đã góp phần giúp cô sở hữu body quyến rũ thuộc hàng top của Vbiz. Mẹ cô là bà Ngọc Hương năm nay đã 64 tuổi nhưng vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, săn chắc, khỏe khoắn. Cả hai thường xuyên khiến dân tình phải ngả mũ khi chứng kiến những màn tạo dáng yoga đôi "khó nhằn". Ngoài 60 tuổi, mẹ Hồ Ngọc Hà vẫn thực hiện được những độc tác siêu khó, chứng minh trình độ yoga "đỉnh của chóp". 

Empty
Empty

Hà Tăng

Tăng Thanh Hà luôn được nhắc đến trong danh sách những mỹ nhân "trẻ mãi không già", luôn gây trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng vóc dáng "mình hạc sương mai". Ngoài áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh từ nhiều năm nay, cô còn có thói quen dậy sớm tập yoga để đánh thức cơ thể, sẵn sàng cho ngày làm việc mới.

Empty

Sĩ Thanh

Sĩ Thanh không chỉ là tín đồ của phòng gym mà còn là "người chơi hệ yoga", cô thể hiện dẻo dai, khả năng giữ thăng bằng và tập trung cao độ. Trong mùa dịch, Sĩ Thanh vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tập yoga đầy chuyên nghiệp khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Empty
Empty

Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie tìm đến yoga sau một lần xem phim và thấy hứng thú nên quyết định gắn bó đến tận bây giờ. Nữ diễn viên khẳng định bộ môn này giúp cô thấy cơ thể nhẹ nhàng, thư thái và giảm hẳn stress, giúp vóc dáng thon gọn, da dẻ mịn màng và đỡ ốm vặt hơn hẳn trước đây. Sau nhiều năm tập luyện yoga, Phương Trinh Jolie nay đã đạt đến trình độ thượng thừa. Cô còn kết hợp với huấn luyện viên thực hiện những động tác yoga đôi khó nhằn.

Empty

Bảo Anh

Cũng chọn yoga để "kết thân", Bảo Anh sở hữu cho mình một vóc dáng vô cùng săn chắc và nóng bỏng. Qua những hình ảnh tập luyện được chia sẻ, có thể thấy nữ ca sĩ này rất tích cực chinh phục các tư thế trồng cây chuối khá khó. 

Empty

Quỳnh Nga

Quỳnh Nga còn tập cả yoga bay, yoga dây. Đây là dạng bài tập có sự kết hợp giữa yoga và pilates với sự hỗ trợ của một chiếc dây lụa treo trên cao, từ đó người tập thực hiện các động tác rèn luyện khả năng giữ thăng bằng, sự tập trung.Trên trang cá nhân, Quỳnh Nga thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc chăm chỉ tập yoga. Các bài tập giúp cô sở hữu một body "đồng hồ cát" siêu quyến rũ. 

Empty

Nhìn những khoảnh khắc đẹp nuột, dẻo dai của họ, tin chắc rằng nhiều chị em cũng như được tiếp thêm động lực, bắt tay vào tập luyện để sở hữu một body mơ ước như loạt mỹ nhân này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link