Thuỷ Tiên khẳng định chỉ dùng duy nhất 1 tài khoản để kêu gọi từ thiện nhưng liền bị bóc mẽ điểm mâu thuẫn

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Thuỷ Tiên thông báo sẽ chính thức livestream sao kê từ thiện vào 2h chiều ngày 17/9 tới.

Chiều nay (15/9), vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh cùng lên tiếng thông báo sẽ livestream sao kê minh bạch vào ngày 17/9. Cô khẳng định trong bài viết chỉ sử dụng duy nhất 1 tài khoản ngân hàng để kêu gọi cho chuyến từ thiện miền Trung và nhấn mạnh nếu ai có bằng chứng cô dùng tài khoản khác thì ra ngân hàng đối chứng cùng với cô.

"Tiên chỉ sử dụng duy nhất 1 số tài khoản ngân hàng VCB 0181003469746 để kêu gọi cho chuyến từ thiện miền Trung, không hề có số thứ 2,3 nào khác như các thông tin bịa đặt. Nếu ai có bằng chứng nào gửi vào số tài khoản khác của Tiên ngoài số TK nêu trên cho đợt từ thiện miền Trung vui lòng gửi lên đây hoặc ngày mai cùng Tiên ra ngân hàng VCB Nam Sài Gòn đối chứng trước tất cả mọi người", Thuỷ Tiên nói rõ.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã liên tục phản bác lại. Một số người đã chụp lại hình ảnh bài đăng kêu gọi từ thiện từ năm 2020 của Thủy Tiên, khi đó nữ ca sĩ đã đăng bài với nhiều số tài khoản khác nhau, sau đó mới chuyển về thành một số tài khoản chính thức. 

thytien
thytien2

Bên cạnh Thủy Tiên thì Công Vinh anh cũng hẹn cụ thể ngày livestream và gửi lời xin lỗi đã khiến mọi người phiền lòng: "Xin chào mọi người, Thời gian qua, cảm ơn mọi người đã dành nhiều quan tâm cho vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên. Đồng thời, Công Vinh cũng muốn gửi lời cảm ơn những Mạnh Thường Quân đã tin tưởng, cùng lời xin lỗi vì ít nhiều khiến mọi người phải phiền lòng.

Hiện tại, thành phố đã nới lỏng giãn cách tại một số quận vì vậy Vinh sẽ trực tiếp đến ngân hàng sao kê. Xin được mời tất cả mọi người cùng đồng hành với vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên trong: - Buổi livestream "Mang sao kê ra trước công chúng" trực tiếp tại Vietcombank vào lúc 14h00 ngày 17/09/2021, trên fanpage Thủy Tiên".

Đáng chú ý, trên khắp các Fanpage lớn nhỏ liên tiếp xuất hiện tin đồn Thuỷ Tiên và Công Vinh đã có mặt tại ngân hàng và chuẩn bị livestream sao kê từ thiện như đã hứa. Tuy nhiên, trên thực tế đây chỉ là những bài đăng câu view câu like không rõ sự thật".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link