Mỹ nhân Việt không ngần ngại khoe hình xăm ở vị trí hiểm hóc: Phương Trinh Jolie độc lạ nhất

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều người đẹp Việt nổi tiếng, yêu thích và mong muốn để lại một "dấu ấn" riêng cho bản thân mình.

Phương Trinh Jolie

Cô nàng là một trong những mỹ nhân không ngần ngại khoe hình xăm trên cơ thể. Thông thường các "dấu ấn" với kích thước lớn thế này sẽ khiến nhiều nghệ sĩ e ngại, nhưng với người đẹp, cô hoàn toàn thoải mái khi khoe cận hình xăm của mình. Người đẹp từng chia sẻ, với cô mỗi hình xăm đều là dấu mốc cuộc đời, đơn cử như hình ở sau gáy: "Đây là hình xăm đã đánh dấu một cột mốc thay đổi trong cuộc đời của Trinh. Sau khi xăm hình đó ở gáy, mọi chuyện giống như là thay đổi luôn vậy, không còn buồn và bận tâm đến sự việc đó nữa".

Empty

Người đẹp quyết định xăm kín hai bắp chân sau.

Empty

Vị trí xăm độc đáo cùng kích thước lớn khiến nhiều người ngạc nhiên vì độ "bạo" của cô nàng. 

Ngô Thanh Vân

Nàng "đả nữ" xinh đẹp cũng là một trong những nữ nghệ sĩ sở hữu nhiều hình xăm đẹp, độc đáo trải dài khắp cơ thể. Cô nhiều lần để lộ hình xăm ở trên đùi, nằm ngay vị trí bắp chân sau có kích thước khá lớn. Với tính cách cứng rắn, mạnh mẽ của mình, việc Ngô Thanh Vân "liều mình" đặt dấu ấn ở vị trí hiểm hóc đó cũng không phải là điều quá khó hiểu. 

Empty

Qua những tấm ảnh được chia sẻ, dân tình nhận thấy cô đã có cho mình một hình xăm mới.

Empty

Đây là hình xăm khá lớn về những bông hoa, tán lá, chạy dọc bên đùi. 

Empty

Hình ảnh cực kỳ cá tính, phù hợp phong cách mà cô hướng đến. 

Ninh Dương Lan Ngọc 

Không phải là một hình xăm quá lớn nhưng chính việc xăm ở vị trí mạn sườn lại khiến hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc trở nên cuốn hút, quyến rũ hơn bội phần. Dù được gọi là "ngọc nữ" màn ảnh Việt nhưng chính những "dấu ấn" riêng với chút phá cách này lại góp phần tạo nên cái nhìn mới mẻ, rất đẹp cho nữ diễn viên. 

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc được xem như "ngọc nữ" trong làng điện ảnh. 

Empty

Nữ diễn viên cũng sở hữu nhiều hình xăm cực kỳ thú vị, độc đáo. 

Empty

"Dấu ấn riêng" nằm ở gần hông vô cùng quyến rũ, cuốn hút.

Tóc Tiên

Tóc Tiên cũng là một trong những sao nữ Việt sở hữu khá nhiều hình xăm trên cơ thể. Được biết, những hình xăm của nữ ca sĩ không chỉ thể hiện sở thích mà còn đánh dấu những sự kiện đặc biệt. Ví dụ như hình xăm dòng chữ "That doesn't kill me makes me stronger" (Tạm dịch: Điều không thể giết chết tôi khiến tôi mạnh mẽ hơn) được thực hiện khi Tóc Tiên gặp phải biến cố ở Mỹ.

Empty

Thời đại ngày nay, việc có hình xăm không còn là điều gì xấu hay đáng bị lên án. Tuy nhiên, là nghệ sĩ, cần hóa thân vào nhiều thể loại vai, hình ảnh khác nhau nên cũng cần suy nghĩ thật kỹ trước khi đặt một "dấu ấn" nào đó lên cơ thể.

Theo:  xevathethao.vn copy link