Mỹ nhân Việt mặc lại đồ cũ sau vài năm: Hà Tăng sang chảnh lên gấp bội, Hoàng Thùy vẫn đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Vẫn trang phục ấy và con người đó nhưng họ vẫn chẳng hề khiến hình ảnh của bản thân bị nhàm chán.

Nam Em

Mới đây, Nam Em khiến người hâm mộ không khỏi phát sốt khi chia sẻ loạt ảnh diện áo dài trắng thướt tha. Ngắm nhìn hình ảnh của người đẹp, đông đảo người hâm mộ đều dành lời khen ngợi có cánh: "Chiếc áo dài trắng tinh khôi rất hợp với vẻ đẹp thiện lành và nhân hậu của Nam Em", "Thần tiền tỷ tỷ xuất hiện là có thật", "Nét đẹp dịu dàng, đằm thắm quá"...

Empty

Cũng với chiếc áo dài và bối cảnh này, Nam Em đã từng thực hiện một bộ ảnh tương tự cách đây 6 năm. Nhìn lại hình ảnh quá khứ - hiện tại của người đẹp quê Tiền Giang, ai cũng phải công nhận nhan sắc cô đã bị thời gian bỏ quên.

Empty

Tăng Thanh Hà

Dù là dâu nhà hào môn nhưng Tăng Thanh Hà nổi tiếng giản dị và tiết kiệm. Cách đây không lâu, trong dịp kỷ niệm 12 năm ngày cưới, Tăng Thanh Hà đã diện lại một bộ váy từng mặc vào năm 2020. Ấy vậy mà, hình ảnh vẫn không có gì thay đổi, người đẹp dù đã là mẹ 3 con vẫn "cân đẹp" trang phục ngày ấy. Khi diện lại mẫu đầm cũ nhiều năm về trước, Tăng Thanh Hà vẫn đẹp như ngày đầu. Cùng một mẫu đầm và một kiểu tóc chỉ khác thời gian chụp, "ngọc nữ" vẫn chiếm trọn tình cảm người hâm mộ. 

Empty
Empty

H'Hen Niê

 

Không khó để bắt gặp hình ảnh mỹ nhân này tái sử dụng trang phục cũ. Đáng nói, dù mặc lại trang phục cách đây nhiều năm nhưng H'Hen Nie vẫn "cân đẹp" như ngày đầu. Còn nhớ, cách đây không lâu, H'Hen Niê từng mặc lại bộ cánh mà cô mang đi dự thi Miss Universe 2018. Thế nhưng, khi đặt hình ảnh quá khứ - hiện tại của nàng "ngọc nữ" cạnh bên, nhiều người cứ ngỡ là chụp cùng thời điểm.  Sau 4 năm mặc lại, H'Hen Niê được khen thần thái hơn.

Empty
Empty

Hoàng Thùy

Hoàng Thùy từng diện lại bộ đầm mặc trong đêm chung kết Miss Universe sau 1 năm nhưng fan cứ ngỡ chụp cùng thời điểm vì sắc vóc của nàng hậu không hề thay đổi, cô như thể bị thời gian bỏ quên. Mặc lại bộ cánh sau khoảng thời gian dài, Hoàng Thùy được khen trẻ đẹp khó tin. Sở hữu thân hình đẹp như mơ, Hoàng Thùy có thể chinh phục và làm sang chảnh hóa bộ đồ diện trên người. 

Empty
Empty

Có thể thấy, cùng diện lại trang phục cũ nhưng sắc vóc của dàn mỹ nhân Việt như Hoàng Thùy, Tăng Thanh Hà, Nam Em... chẳng hề thay đổi.

Nói đến việc mặc lại trang phục cũ nhiều năm về trước, phần đa ý kiến đều cho rằng sẽ không được như ngày đầu. Tuy nhiên vẫn trang phục ấy và con người đó nhưng thời gian cứ ngỡ như ngừng lại. Dù diện lại váy cũ nhưng họ luôn biết cách làm mình nổi bật bằng kiểu tóc, trang điểm, tạo dáng nên nhìn những hình ảnh này không ai cảm thấy bị nhàm chán một màu. 

Theo:  xevathethao.vn copy link