5 mẹo cơ bản để trẻ hóa làn da giúp bạn luôn xinh tươi như gái Hàn

( PHUNUTODAY ) - Một số mẹo chăm sóc da Hàn Quốc sẽ giúp bạn trẻ hóa làn da nhanh chóng.

Trẻ hoá làn da bằng cách chọn sản phẩm phù hợp 

Khi làn da đang thích nghi với sự thay đổi của khí hậu sẽ có một số thay đổi. Mùa lạnh, các mô trên da mặt mỏng manh hơn các bộ phận khác trên cơ thể, vì vậy chúng cần được chăm sóc cẩn thận hơn. Bạn nên chăm sóc da tùy theo loại da của mình. Nếu bạn không chăm sóc da theo loại da của mình, da sẽ dễ bị kích ứng và nổi mụn. 

chamsocda

Quy trình chăm sóc da chống ô nhiễm

Bạn cần nhớ phải luôn thực hiện quy trình chăm sóc da chống ô nhiễm. Nếu nó được thay đổi một chút, thì bạn có thể bảo vệ làn da khỏi ô nhiễm. Sữa rửa mặt sẽ vào sâu lỗ chân lông của da, giúp loại bỏ bất kỳ hóa chất hoặc bụi bẩn. Sử dụng huyết thanh chống ô nhiễm sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác nhân bên ngoài. Chúng dễ dàng hấp thụ vào da và giúp làm sạch da từ bên trong.

Trẻ hoá làn da nhờ sử dụng kem chống nắng đúng cách

Kem chống nắng giúp làm chậm quá trình lão hóa. Chúng ta đều thoa kem chống nắng hàng ngày, nhưng rất ít người nhận ra rằng chỉ thoa kem chống nắng một lần là không đủ mà càn thoa lại kem chống nắng sau mỗi 4-5 giờ để da luôn được bảo vệ. Ngay cả khi bạn đang ở trong nhà, bạn nên thoa kem chống nắng vì bức xạ UV có thể truyền vào trong nhà qua cửa sổ kính. 

Tẩy trang trước khi đi ngủ để trẻ hoá làn da

Nếu bạn không tẩy trang trước khi đi ngủ, bụi bẩn và da chết sẽ bít lỗ chân lông, làm nổi mụn và da xỉn màu. Hãy tẩy trang bằng cách rửa mặt hai lần, trước tiên là dùng kem hoặc sữa rửa mặt dạng dầu, sau đó là sữa rửa mặt. Như vậy da cũng sạch và hấp thụ các dưỡng chất dễ dàng hơn.

chamsocda2

Bạn nên làm ẩm da mặt, bóp kem ra tay và chấm serum lên mặt. Thoa serum dưỡng da ban đêm rất quan trọng vì làn da phải tiếp xúc với rất nhiều hóa chất và ô nhiễm suốt cả ngày. Quy trình chăm sóc da tưởng chừng đơn giản nhưng có khá nhiều người lãng quên. 

Tạo một thói quen ngày và đêm riêng biệt tùy thuộc vào loại da và mối quan tâm của bạn

Nhu cầu và mối quan tâm của làn da là khác nhau tùy thuộc vào thời điểm trong ngày nhưng nhìn cũng là đều càn tăng cường các tế bào da collagen của da. Vào buổi sáng, bạn hãy làm sạch da đúng cách, sau đó thoa kem dưỡng ẩm để bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường và chú ý rửa mặt sạch bằng chất rửa không chứa sulfat.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link