Mỹ nhân Việt tích cực lăng xê mẫu túi mini bé xíu với giá tiền triệu đầy phong cách

( PHUNUTODAY ) - Dù có kích thước nhỏ bé nhưng những mẫu túi mini vẫn khiến loạt người đẹp này mê mệt.

 T

Empty

rong loạt ảnh mới đây, Ngọc Trinh diện chiếc đầm dạ hội xếp tầng pastel trang nhã, kiểu dáng đắp xuyên thấu ở ngực và khoét lưng sâu, người đẹp tôn lên vòng một quyến rũ. Bên cạnh đó, cô cũng sử dụng chiếc túi nhỏ xinh màu xanh ngọc mới tậu làm điểm nhấn. 

Empty

Trước đó, Ngọc Trinh mặc chiếc áo xuyên thấu mỏng như sương, để lộ vòng một gợi cảm. Cô cũng sử dụng chiếc túi mini xanh dương để nâng tầm phong cách. Cả 2 mẫu túi trên đều có giá 3.500 USD/chiếc (hơn 80 triệu đồng).  

Empty

Ngọc Trinh không đeo thiết kế túi xách thông thường, nữ hoàng nội y sử dụng để làm vòng cổ và thắt lưng. Được biết, để sở hữu 2 item này, cô nàng phải bỏ ra hơn 100 triệu đồng.

Empty

Diện bộ trang phục tông xanh bơ nhạt màu, Diễm My 9x chọn thêm bộ phụ kiện túi hiệu và hai chiếc túi mini được người đẹp sử dụng làm vòng cổ và túi đeo chéo mang cảm giác mới mẻ cho bộ đồ.

Empty

Thanh Hằng cũng không nằm ngoài trend khi lăng xê 2 mẫu túi xách mini nhỏ nhắn, 1 chiếc màu xanh dương, 1 chiếc màu vàng đồng, cô còn khéo léo biến hóa túi xách thành vòng tay.

Empty

Hoàng Thùy Linh lại ưu ái mẫu túi hình dáng y hệt một chiếc túi thông thường nhưng kích thước của item này thì lại nhỏ bé vô cùng. Để sở hữu nó, cô nàng phải bỏ ra khoảng 6 triệu đồng.

Empty

Khánh Linh The Face lại yêu thích mẫu túi mini be bé xinh xinh màu trắng được cô sử dụng như một món đồ trang sức đeo cổ có giá gần 22 triệu đồng.

Empty

Khánh Linh còn sắm thêm cho mình mẫu túi bé tí hon chỉ đựng vừa một thỏi son. Dù là vậy nhưng giá của nó thì không hề rẻ chút nào với 1.390 USD (khoảng 32 triệu đồng).

Empty

Siêu mẫu, MC Trần Thu Hằng diện đầm đen dáng ôm bó sát, khoe thân hình gợi cảm. Chiếc túi chỉ đựng vừa một chiếc AirPods được cô bỏ ra khoảng 60 triệu đồng để tậu về.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link