Hương Giang "đụng hàng" với các siêu mẫu đình đám quốc tế, lần nào cũng "lép vế" hoàn toàn

( PHUNUTODAY ) - Những màn "đụng hàng" của Hương Giang và người mẫu quốc tế đã vô tình trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Sau khi tái xuất Vbiz, Hương Giang liên tiếp có những hoạt động nổi bật, thường xuyên diện trong lần trở lại này đều đến từ những nhà mốt lớn. Mới đây, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 trở lại với phong cách sang trọng nhưng không kém phần "chặt chém". Người đẹp sinh năm 1991 chọn bộ cánh có tông đen - vàng. Đây cũng là dresscode của nhóm và cô cũng là "bông hoa" duy nhất trong buổi chụp nên bạn gái Matt Liu chiếm trọn tâm điểm.

Empty

Theo đó cô mặc ''cả cây" đồ của thương hiệu lớn, có phần tà váy dài bay bổng vô cùng ấn tượng. Ca sĩ khéo phối mẫu áo 2 dây dáng ngắn ôm sát body. Vốn có hình thể gợi cảm, vóc dáng thanh mảnh nên cô cân đẹp món đồ. Cô còn biến tấu khăn thành phụ kiện tóc và sử dụng chân váy của nhà mốt. 

Empty

Tuy nhiên, so sánh với phiên bản người mẫu chính thì cô lại lép vế. Chân dài thể hiện thiết kế này là Gigi Hadid - một trong những người mẫu đắt giá nhất hành tinh. Khác với sự phối bộ cánh đen bên trong như của Hương Giang, bà xã Zayn Malik kết hợp áo thun trắng của nhà mốt Ý.

Đây không phải lần đầu tiên Hương Giang thất thế khi mặc cùng bộ cánh với người mẫu của thương hiệu. Trước đó bộ váy đỏ được Hương Giang và loạt mỹ nhân Việt yêu thích. Thiết kế có chất vải voan được làm theo kiểu xếp tầng quen thuộc trước nay,  phần thân trước được vạt ngang theo kiểu mullet để khoe được đôi chân người mặc. Hương Giang chọn diện thiết kế với phiên bản không có thắt lưng, dù vẫn vô cùng xinh đẹp nhưng bộ cánh lần này của ca sĩ lại thiếu điểm nhấn. 

Empty

Hương Giang khoe được làn da trắng nõn với bộ cánh này.

Empty

Phần thể hiện trên sàn runway đình đám một thời của chân dài Victoria's Secret.

Một mẫu váy hồng khác cũng trở thành "điểm chung" thời trang của Hương Giang và Kendall Jenner. Bộ cánh này từng được bạn gái Matt Liu diện "check-in" tại nhà từ 2019. Vốn có dáng người thanh mảnh, nhỏ nhắn nên cô nàng như công chúa khi mặc trên mình bộ cánh bồng bềnh. 

Empty

Mỹ nhân gốc Hà thành khoe khung ảnh "toát ra mùi tiền".

Cũng trang phục này nhưng Kendall Jenner lại chọn tông hồng đậm và phối giày cao gót đồng điệu, cchỉ cần đứng yên tạo dáng đơn giản người đẹp sinh năm 1995 cũng đủ "chặt chém". Đôi chân dài lại là điểm làm người xem không thể rời mắt mỗi khi Kendall Jenner tái xuất. 

Empty

Người đẹp lộng lẫy với mẫu đầm xếp tầng chất vải voan. 

Empty

Khi gắn phần tà dài vào cô lại trở thành "nữ hoàng" chiếm trọn spotlight. 

Những màn "đụng hàng" của Hương Giang và người mẫu quốc tế đã vô tình trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link