Lộ toàn bộ sự thật về cuộc hôn nhân của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh sau ồn ào ở Tây Ban Nha

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng, Lưu Hương Giang cũng đã chính thức lên tiếng khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, Lưu Hương Giang vừa cho ra mắt MV "Mất anh em tìm lại thấy chính mình". Tại đây, nữ ca sĩ đã có nhiều chia sẻ về cuộc sống và sự nghiệp âm nhạc. Đáng chú ý, Hồ Hoài Anh hoàn toàn vắng mặt trong buổi họp báo quan trọng của vợ mình mặc dù trước đó, nam nhạc sĩ luôn như "hình với bóng" từ âm nhạc cho đến các sự kiện cùng Lưu Hương Giang.

Empty

Chưa dừng lại ở đó, Lưu Hương Giang khẳng định: "Tôi nghĩ anh Hồ Hoài Anh luôn là người dù có bất kì chuyện gì, tôi cũng rất biết ơn. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về các quyết định của mình. Trong lần này, tôi muốn tự bước bằng đôi chân, tự khám phá bản thân để xem mình làm được đến đâu. Tôi nghĩ anh Hồ Hoài Anh nhìn thấy những thành quả của tôi thì sẽ rất vui!". Điều này khiến dư luận không khỏi hoang mang và đặt dấu hỏi về cuộc hôn nhân của cả hai.

Có thể thấy, sau ồn ào của Hồ Hoài Anh hồi năm ngoái, Lưu Hương Giang trở nên lặng lẽ, kín tiếng hơn tất thảy. Lưu Hương Giang không đi hát, không tham gia các sự kiện giải trí kể từ sau khi ông xã Hồ Hoài Anh vướng scandal ở Tây Ban Nha. Đến nay, cô cũng chưa một lần lên tiếng về lùm xùm của chồng.

Cô khép tất cả hoạt động, chỉ tập trung làm nhạc trong suốt một năm qua: "Tôi không đặt mình vào bất kỳ cuộc đua nào, nhưng sự trở lại này cũng không phải cuộc dạo chơi mà làm hết sức, hết tâm huyết của mình". Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng thừa nhận bảo thủ để giữ được màu sắc riêng, không lung lay trước xu hướng khi gia nhập đường đua V-Pop sau 5 năm ngừng hoạt động.

Năm 2022, Hồ Hoài Anh tiếp tục vướng một scandal gây xôn xao dư luận. Lưu Hương Giang đóng cửa trang cá nhân một thời gian dài, hoàn toàn ở ẩn trước công chúng. Sau một vài tháng, cô chia sẻ câu trích dẫn:"Những điều tốt đẹp trên thế giới này đều phải đợi chờ. Chờ nụ hoa hé nở, chờ trời quang mây tạnh, đợi một người xứng đáng chờ đợi".

Empty

Về cuộc hôn nhân của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh, cặp đôi làm đám cưới vào năm 2009 sau 4 năm hẹn hò. Cả hai từng được ví là "cặp đôi vàng của làng nhạc Việt" và hiện họ có hai con gái chung.

Có một thời gian Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh bị đồn đã chia tay nhưng cặp đôi vẫn quyết không lên tiếng. Tuy nhiên, tháng 10/2019, nữ ca sĩ họ Lưu đã chia sẻ: "Chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng bình thường khác mà thôi. Tôi cũng không muốn gánh trên mình một cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm".

Cách trả lời của Lưu Hương Giang như vậy khiến khán giả không rõ thực hư mối quan hệ của họ hiện tại ra sao? Tuy nhiên, những người hâm mộ đều mong muốn nữ ca sĩ gốc Thanh Nam có một cuộc sống hạnh phúc nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link