Mỹ Tâm 'bật đèn xanh', Mr Đàm có kết thúc 10 năm yêu đơn phương?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liệu rằng với việc được Mỹ Tâm bật đèn xanh, Mr Đàm có nắm lấy cơ hội để có được hạnh phúc cho mình sau hơn 10 năm yêu đơn phương?

Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng, người ta sẽ nhớ đến nam ca sĩ nổi tiếng giàu có và quyền lực này ngoài những scandal liên tiếp thì chính là câu chuyện tình cảm của anh và nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm và Mr Đàm đã có hơn chục năm quen biết, nam ca sĩ cũng từng đó năm luôn theo sát và gắn bó với Mỹ Tâm. Anh từng chia sẻ: "Trong con người, ai cũng có phần nam tính và nữ tính, Mỹ Tâm là người duy nhất làm tôi nam tính hơn bình thường".

mỹ tâm và mr đàm

Mỹ Tâm cũng là người duy nhất mà Mr Đàm công khai tình cảm, không ít lần tỏ tình trên sân khấu và ngoài đời những Mỹ Tâm vẫn chỉ là "người tình không bao giờ cưới" với nam ca sĩ này.

Tuy nhiên, mới đây trong một bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, Mỹ Tâm đã bắt đèn xanh cho mối tình hơn 10 năm dường như vô vọng của anh. 

Khi được hỏi có lên kế hoạch tán tỉnh Mỹ Tâm hay không, Mr Đàm chia sẻ: "Thực ra tôi có 1 chút cảm xúc bùng lên. Tôi cũng không nghĩ là Mỹ Tâm lại bật đèn xanh nhiều đến như vậy. Mọi khi cô ấy toàn để đèn đỏ hoài luôn, gần đây, lại cho xe qua ào ào và chạy khá lâu đó!

mỹ tâm và mr đàm

Nhưng, tôi nghĩ muốn tán tỉnh cô ấy trở lại chắc khó. Nếu được nó đã được từ lâu. Tôi với Tâm đã qua cái giai đoạn đó rồi. Mối quan hệ của hai chúng tôi nó lạ lùng và khó diễn tả. Chúng tôi giờ xem nhau như những người bạn nhưng trên mức đó một chút."

Liệu rằng với việc được Mỹ Tâm bật đèn xanh, Mr Đàm có nắm lấy cơ hội để có được hạnh phúc cho mình sau hơn 10 năm yêu đơn phương?

Mr. Đàm hứa bỏ qua chuyện Quang Lê vì Mỹ Tâm
Mr. Đàm hứa bỏ qua chuyện Quang Lê vì Mỹ Tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Ông hoàng nhạc Việt" hứa với "họa mi tóc nâu" trong tuần tới sẽ không nhắc gì đến vụ việc của Quang Lê.

 

Bị Quang Lê đáp trả, Mr Đàm tình tứ bên Mỹ Tâm
Bị Quang Lê đáp trả, Mr Đàm tình tứ bên Mỹ Tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng đã có cuộc gặp gỡ khá thú vị và vui vẻ cùng Mỹ Tâm và ca sỹ Hồng Ngọc sau khi lên tiếng tố Quang Lê "chơi bẩn".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn