Mỹ Tâm của tuổi 41 vẫn trẻ đẹp như thời đôi mươi, tất cả là nhờ chiêu chống lão hóa dễ ợt

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ đã bước vào tuổi tứ tuần nhưng vẫn mơn mởn sắc xuân nhờ vào việc khéo léo chọn tông trang điểm.

Mỹ Tâm là một trong những nữ ca sĩ có lượng fan khủng từ thời debut hàng chục năm trước cho đến hiện tại. Cô gây ấn tượng với lối sống trong sạch, hướng thiện và rất chăm chỉ ra sản phẩm âm nhạc. Bên cạnh đó cô còn nhận nhiều lời khen với nhan sắc trẻ trung, tự nhiên. Sinh năm 1981, mỹ nhân gốc Đà Nẵng năm nay đã bước vào tuổi 41 nhưng dung nhan so với thuở đôi mươi năm xưa vẫn chẳng thay đổi. 

Cô không chạy theo số đông là tắm trắng, nâng mũi, làm cằm, nữ ca sĩ vẫn vẹn nguyên những đường nét cha sinh mẹ đẻ nhưng trẻ trung ngỡ ngàng. Mới đây, người đẹp vừa đăng tải tấm hình chụp lên trang cá nhân và làm fan "đứng ngồi không yên". Người đẹp dường như vừa trang điểm trước gương nhưng nhan sắc khá mộc mạc, đơn giản mà vẫn rất cuốn hút. Bài đăng nhận được hàng chục nghìn lượt like từ công chúng và hàng trăm lời khen ngợi xuýt xoa.

Empty
Empty

Mỹ Tâm khoe nhan sắc trẻ trung như mới chỉ hơn 20 khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. 

Có thể thấy, layout này của người đẹp đem đến chút bối rối cho người ngắm. Cô chỉ đánh sương sương chút cushion mỏng nhẹ, cặp má ửng hồng và đôi môi chúm chím với son lòng môi. Đây là lần hiếm hoi, công chúng thấy cô đánh son ombre "xì tin" đến vậy.

Empty

Mỹ Tâm ở tuổi tứ tuần sở hữu mái tóc tẩy nhuộm rất chơi nhưng phong cách trang điểm và ăn mặc của cô lại có vẻ dịu dàng và rất nền nã. Style trang điểm bấy lâu nay của người đẹp dường như không thay đổi là mấy. Thời gian cứ trôi qua, tuổi tác ngày 1 tăng nhưng xu hướng make up của cô vẫn giữ nét tự nhiên.

Empty

Mặc trang phục trình diễn lấp lánh sequin sặc sỡ, Mỹ Tâm vẫn chỉ trung thành layout make up nhẹ nhàng. Cô thậm chí còn không thèm đánh phấn mắt nhũ.

Empty

Tạo dấu ấn đi diễn như sự kiện thường nhật có lẽ là nét làm đẹp đặc trưng của Mỹ Tâm.

Empty

Đặt tấm hình so sánh Mỹ Tâm của ngày thường và Mỹ Tâm trên sân khấu có thể khẳng định sự giản dị trong khoản trang điểm của mỹ nhân tuổi trung niên. Hàng chân mày của cô cũng chỉ được phủ bột nhẹ nhàng.

Empty

Các màu son cô chọn cũng không quá gắt mắt mà nhẹ nhàng, tự nhiên với làn da môi như hồng baby, hồng đào, cam san hô,... Cô cũng khéo chọn cách trang điểm này để phù hợp với những bộ đồ nữ tính và nhẹ nhàng, tôn lên nét trẻ trung vốn có.

Empty

Đôi lúc, fan của cô sướng rơn vì được ngắm thần tượng với màu son bóng. Khi được đánh son tint, Mỹ Tâm trẻ trung hết nấc. Cô đánh son rất khéo, chỉ nhấn nhá ở lòng môi để khi quay cận cảnh vẫn cho nét tự nhiên, gần gũi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link