Mỹ Tâm cùng "bạn trai" xuất hiện sau scandal "mắc bệnh ngôi sao"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự xuất hiện của Mỹ Tâm cùng "bạn trai tin đồn" Tuấn Bi sau lùm xùm chuyện "mắc bệnh ngôi sao" đã khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồng Ngọc bất ngờ đăng tải những hình ảnh gia đình cô vui vầy, hạnh phúc bên những người bạn, trong đó có ca sỹ Mỹ Tâm và "bạn trai tin đồn" của cô. Theo đó, giọng ca "Mắt nai cha cha cha" bày tỏ, "Hôm nay vui quá xá... Cô Tâm đến thăm mẹ... Bố chuẩn bị nồi phở bò đãi cô Tâm và các bác. Cám ơn cô Tâm ghé thăm gia đình nhỏ của chị nhé... Định đăng một tấm thôi nhưng thấy đẹp quá nên đăng vài tấm luôn. Hihihihi thương lắm lắm người ơi".

my tam phunutoday1

Mỹ Tâm để mặt mộc và diện trang phục giản dị khi đến thăm nhà ca sỹ Hồng Ngọc.

my tam phunutoday2

Có thể thấy, xuất hiện cùng Mỹ Tâm là sự trở lại của "bạn trai tin đồn" Tuấn Bi (áo kẻ).

my tam phunutoday3

Sau những lùm xùm xoay quanh chuyện "mắc bệnh ngôi sao", Mỹ Tâm dường như vẫn rất ung dung, tự tin mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

my tam phunutoday4

"Bạn trai tin đồn" của Mỹ Tâm không hề tỏ ra ngại ngần khi xuất hiện cùng nữ ca sỹ giữa chốn đông người.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Tuấn Bi khiến nhiều người ngỡ rằng, phải chăng anh chàng này luôn song hành cùng Mỹ Tâm trong hầu hết các sự kiện cũng như trong cuộc sống hàng ngày.15 năm dấn thân vào showbiz nhưng chưa một lần Mỹ Tâm công khai mối quan hệ tình cảm nào của mình. Kể cả với Tuấn Bi, mặc dù đã lên tiếng phủ nhận Tuấn Bi là bạn trai song những hành động, cử chỉ của cả hai đều khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng. 

Mỹ Tâm từng bị MC Kỳ Duyên "đá xéo" vì chảnh và "mắc bệnh ngôi sao", muốn khẳng định đẳng cấp của mình với những nghệ sỹ khác nên vạch nhiều yêu sách như muốn đi xe có tài xế riêng hay ăn ở riêng, tách biệt với mọi người trong đoàn diễn. Họa mi tóc nâu đã lên tiếng bày tỏ, nếu cứ tổ chức những chương trình giải trí theo kiểu "phường xã" hời hợt thì không bao giờ âm nhạc phát triển được. Tuy nhiên, những phát ngôn của nữ ca sỹ đã nhanh chóng gặp phải những phản ứng trái chiều từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ và các nghệ sỹ Việt.

Đọ nhan sắc giữa Emmy Nguyễn và bạn gái cũ Ly Kute của Hồng Quân
Đọ nhan sắc giữa Emmy Nguyễn và bạn gái cũ Ly Kute của Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhan sắc của Emmy Nguyễn - bạn gái mới của Mạc Hồng Quân và Ly kute đều khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi.
Ly Kute
Ly Kute "đá xoáy" Mạc Hồng Quân vì dám công khai bạn gái mới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ly Kute cho biết, Mạc Hồng Quân yêu ai, thương ai thì đó là chuyện của anh và cô cũng không muốn nhắc đến cái tên của chàng cầu thủ này.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link