Mỹ Tâm, Hà Hồ bị "hất cẳng" tại giải thưởng uy tín

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cả Mỹ Tâm, Hà Hồ và Hồ Quỳnh Hương đều không lọt vào danh sách ứng cử hạng mục "Nữ ca sĩ" của giải thưởng HTV Award.

Vào chiều hôm qua, giải thưởng âm nhạc uy tín được nhiều người đề cao là HTV Award đã công bố danh sách top 3 hạng mục "Nữ ca sĩ" gồm Võ Hạ Trâm, Văn Mai Hương và Hiền Thục.

Nếu như năm qua, cái tên Văn Mai Hương được khá nhiều người biết đến khi có những bước tiến nhất định trong sự nghiệp. Trong khi đó, Hiền Thục cũng tạo được dấu ấn và chỗ đứng của riêng mình thì Hạ Trâm dường như chưa "đủ tầm" để có thể nằm trong danh sách trên.

Võ Hạ Trâm, Văn Mai Hương và Hiền Thục bất ngờ được đề cử.

Xét một cách khách quan, danh sách đề cử của giải thưởng này không thực sự công bằng. Dù có những bước tiến, thành tích nhất định nhưng cả 3 nữ ca sĩ trên vẫn chưa đủ tầm để được đề cử giải thưởng quan trọng này.

Trong khi đó, 3 tên tuổi đình đám và nổi bật nhất showbiz Việt hiện tại là Mỹ Tâm, Hà Hồ và Hồ Quỳnh Hương đều không có tên trong danh sách trên. Đây là kết quả khiến quá nhiều người bất ngờ.

Ba ngôi sao hàng đầu bất ngờ bị vắng tên.

Mỹ Tâm trong năm qua đã đạt được nhiều thành tích. Cô làm giám khảo nhiều chương trình ăn khách, có những bước tiến và khẳng định được vị trí vững chắc của mình trong làng giải trí.

Hà Hồ thì vẫn là cái tên khó có thể thay thế trong showbiz. Cô không chỉ giữ vị trí bà hoàng quảng cáo mà còn là một nữ ca sĩ đắt show, giám khảo ăn khách của nhiều chương trình truyền hình.

Tuy kém hơn hai người đồng nghiệp một chút như Hồ Quỳnh Hương vẫn có những dấu ấn và thành công nhất định sau quãng thời gian im ắng. Có lẽ, cô còn chưa bằng được Hiền Thục nhưng thừa sức "ăn đứt" hai người đàn em kia.

Chính vì sự vô lý đó, nhiều người đang đi tìm câu trả lời cho danh sách đề cử trên. Sự công bằng một lần nữa lại được đặt ra với một giải thưởng uy tín.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn