Mỹ Tâm tiết lộ bí mật "sốc" về người mẹ khiến Đàm Vĩnh Hưng trả 20 tỷ?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Mỹ Tâm đã chia sẻ về người mẹ và chuyện của Đàm Vĩnh Hưng.

Chuyện Đàm Vĩnh Hưng lên video "tố" mẹ gây ra không ít làn sóng tranh cãi trong dư luận. Mới đây, ca sỹ Mỹ Tâm một người em thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng nhiều năm chia sẻ.

my-tam-phunutoday.vn

Mỹ Tâm chia sẻ về Đàm Vĩnh Hưng. 

Cô nói: "Tâm đã biết anh Hưng từ rất lâu rồi và anh là một người con vô cùng hiếu thảo. Mẹ của anh Hưng rất dễ thương, không như mọi người đang hiểu sai về bác. Chuyện lùm xùm trong những ngày qua của anh thì Tâm đã biết cách đây chục năm trước rồi, thấy anh Hưng lúc nào cũng buồn buồn mà Tâm cũng không biết làm sao".

Nữ ca sĩ Tâm nghĩ rằng chuyện của Mr Đàm hãy để anh cùng mọi người trong gia đình giải quyết còn công chúng chỉ cần chia sẻ, đồng cảm và cũng đừng lấy chuyện đó ra để để bàn tán. Mỹ Tâm là một người em, người đồng nghiệp rất thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng. Trong thời điểm này, nữ ca sĩ hi vọng Mr Đàm sẽ sớm vui vẻ trở lại để mãi là "Ông hoàng nhạc Việt".

my-tam-phunutoday.vn-1

 Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng rất thân thiết.

Trước đó, nữ ca sĩ Cuộc tình không may cũng có lời nhắn gửi riêng đến Mr. Đàm: “Em rất chia sẻ với anh, hy vọng mọi chuyện qua sớm, anh sẽ vui vẻ trở lại với showbiz với danh xưng Ông hoàng nhạc Việt".

Trước đó, “Nữ hoàng giải trí” chọn tấm hình cô đang tựa đầu vào vai Đàm Vĩnh Hưng khi hai người biểu diễn trên sân khấu mà theo cô là để “không phải nói quá nhiều suy nghĩ của mình về Anh, vì sợ mọi người lại bảo chúng tôi làm trò. Bởi vốn dĩ cái nghề này, được yêu thích đó, được tâng bốc đó rồi lại vùi dưới vực sâu đó chỉ trong tích tắc”.

Là một đàn em khá thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà chia sẻ những cảm nhận của mình. Theo Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng là người sĩ diện để che đậy những điều chưa hay, nói thẳng những thứ ngứa mắt, dễ tổn thương nhưng đầy rộng lượng, xéo xắt nhưng trượng phu thì không ai qua…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn