Năm 2013 - Một năm thảm họa của V-biz (2)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng, Andrea, Hương Tràm... là những người "dính" scandal đình đám năm 2013.

Mr Đàm "đốp chát" lại nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9

Với sự am hiểu sâu sắc, nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 không ngần ngại ‘mổ xẻ’ các gương mặt đình đám nhất làng nhạc Việt như Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hà Hồ. Thế nhưng, ông đã lỡ "động chạm" đến Ông hoàng nhạc Việt Mr Đàm: "Thật ra, giọng Đàm Vĩnh Hưng nửa Nam nửa Bắc, cách thức hát cũng không có và lối hát cũng vậy. Hồi xưa, Đàm Vĩnh Hưng mà đi hát thì chỉ xứng là ca sỹ loại C hát lót chứ không được vào hạng ca sỹ chính của phòng trà đâu!".

Để rồi Đàm Vĩnh Hưng lại "nhảy bổ" lên, anh viết ngay một bức "tâm thư" phản pháo lại người nhạc sỹ mà anh từng gọi là bố. Mr Đàm đưa ra hàng tá giải thưởng để chứng minh tài năng của mình và phủ nhận nhận xét cá nhân của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

                 Mr Đàm tuyên bố không hát nhạc của Nguyễn Ánh 9

Nam ca sĩ khẳng định luôn công bằng với tất cả mọi người, ngay cả với chính người nhà ruột thịt mà làm sai, cũng phải xử lý đúng người đúng việc. Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố: "Từ nay trở đi sẽ không bao giờ hát bài nào của chú mặc dù con chưa bao giờ nhận được một lời nói nào của chú kiểu như chú đã trả lời phỏng vấn "năn nỉ con đừng hát nhạc của Bố".

Lời cuối trong tâm thư, Đàm Vĩnh Hưng than thở: "Bố ơi, Bố có biết chữ Bố nó bao dung, rộng lượng và trân trọng thế nào không? Đã vậy, Bố lại còn là nghệ sĩ nữa thì sự bao dung rộng lượng và nghệ sĩ tính kia phải còn gấp đôi ba lần những ông bố bình thường chứ ạ? Nhưng có lẽ vì con cảm thấy mình thật đau khi bẽ bàng nhận ra "không lẽ Bố mình là ngụy quân tử hay sao? Con không muốn TIN".

Sau khi bức ‘tâm thư’ của Mr.Đàm được đăng tải, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về thái độ của anh đối với 1 người bề trên.

Bên cạnh đó, các nghệ sĩ cũng khẳng định rằng những nhận xét của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 không có gì là xúc phạm, nó xuất phát từ cái tâm của 1 người trăn trở với nền âm nhạc nước nhà.

Theo danh ca Lan Ngọc, thái độ của Mr. Đàm, đặc biệt là những từ ngữ có phần “hỗn” mà anh dùng để nói về nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là không được: “Một người bé là Đàm Vĩnh Hưng phản ứng với một nhạc sỹ lão làng như ông Nguyễn Ánh 9, bảo ông ấy là ngụy quân tử, kịch sỹ, đeo mặt nạ… như thế là không được. Với người lớn, bậc cha chú như thế thì dù đúng hay sai mà nói như vậy đều là hỗn.”

Màn "khóc lóc" của Đàm Vĩnh Hưng khi anh đến xin lỗi nhạc sỹ vì sự vô lễ của mình.

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã có một buổi "khóc lóc" xin lỗi vị nhạc sỹ này sau hành động vô lễ của mình. Đàm Vĩnh Hưng đã “thân chinh” đến buổi biểu diễn của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 tại một khách sạn ở Q.1, TP.HCM.

Mr Đàm ôm chầm vị nhạc sĩ đã qua tuổi thất thập này và khóc trên vai ông khi vừa đến nơi. Khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng hối lỗi và cả hình ảnh nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 tha thứ cho lỗi lầm của “đứa con trai bồng bột” khiến c dân mạng không khỏi "ngao ngán". Nếu Mr Đàm là một người biết suy nghĩ, biết mình biết ta thì đã không có chuyện nhiều người phải "khổ" vì anh.

Scandal tình thầy trò Hương Tràm - Thu Minh

Trong một bài phỏng vấn, Thu Minh có ý trách móc rằng Hương Tràm đã cắt liên lạc với cô và không nhớ đến người thầy đã có công đưa Hương Tràm từ một cô gái bình thường lên ngôi Quán quân The Voice 2012 đầy danh giá.

Thu Minh đã chia sẻ rằng: "Hương Tràm hiện đang thuộc sự quản lí và có sự hỗ trợ rất lớn từ phía công ty Cát Tiên Sa nên thiết nghĩ sự quan tâm của tôi là thừa. Bản thân Hương Tràm sau cuộc thi cũng chẳng liên lạc với tôi nên tôi biết gì mà hỗ trợ? Với cả sau cuộc thi đôi lúc cái bóng của HLV quá lớn lên chiến thắng của Tràm cũng sẽ là 1 áp lực cho em để chứng tỏ bản thân với mọi người. Vì vậy hãy cứ để em tự đứng trên đôi chân của mình”.

Dường như, trước những “cáo buộc” của vị HLV danh tiếng, Hương Tràm đã rất bất ngờ và bức xúc nên đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi bằng một bức tâm thư khá dài. Đặc biệt, trong bức tâm thư gởi Thu Minh, Hương Tràm không chỉ giải thích, kêu oan mà còn ám chỉ một nhân vật đã "hai mặt" và chia rẽ nội bộ cũng như tình cảm thầy trò giữa cô và Thu Minh.

     Hương Tràm bị mang tiếng "vô ơn" với người thầy của mình

Đọc những dòng tâm sự và cáo buộc của Hương Tràm và sự chia sẻ của Thu Minh, không khó để khán giả nhận ra cô đang ám chỉ Trúc Nhân, thí sinh luôn được HLV yêu mến. Cô cho rằng chính Trúc Nhân là kẻ sống 'hai mặt', nịnh hót và chia rẽ tình cảm giữa cô và HLV cũng như các thí sinh trong nhóm.

Hiện Hương Tràm đã xóa bức "tâm thư" này đồng thời tuyên bố "đóng cửa" trang Facebook cá nhân một thời gian. Quản lý của cô cũng cho biết Hương Tràm đã nhận ra việc trải lòng trên Facebook không chỉ không giải quyết được chuyện gì mà còn liên đới đến nhiều cá nhân khác.

Về phía Thu Minh, cô cho biết đã đọc được những chia sẻ của Hương Tràm và cho rằng đó là "hành động của một đứa con nít". "Điều cuối cùng tôi có thể làm cho Hương Tràm là sự im lặng", Thu Minh chia sẻ.

Trong khi đó, cư dân mạng có những phản ứng khác nhau trước sự việc này. Các fan của Hương Tràm đều bênh vực thần tượng của mình và cho rằng những bức xúc của cô gái 18 tuổi này có thể thông hiểu được.

Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng thái độ của Hương Tràm là "vô ơn", "không biết tôn trọng thầy của mình"...

Scandal tình-tiền giữa Minh Chánh và Hoàng Yến

Vụ lùm xùm giữa ông bầu Minh Chánh và chân dài Hoàng Yến mặc dù “mô - tip” khá cũ nhưng cả 2 nhân vật chính vẫn khiến dư luận phải nín thở theo dõi từng diễn biến của câu chuyện.

Khi dư luận đang bị cuốn theo tai nạn ô tô của Hoàng Yến, ông bầu Việt kiều – Minh Chánh đã lên báo tiết lộ chuyện tình cảm của mình với chân dài này, kèm theo chuyện “hậu trường” sặc mùi “đào mỏ” của Hoàng Yến. Và sau khi ông bầu này bắt đầu châm ngòi, Hoàng Yến ngay lập tức nhảy vào “tham chiến” với những phát ngôn đầy phẫn nộ trên báo chí, thậm chí còn muốn nhờ báo chí...kiện tình cũ vì “có cắc bạc nào đâu mà nói tỉ này với tỉ kia”. 

Không chịu thua, Minh Chánh tiếp tục lên báo để thể hiện mình “nói có sách, mách có chứng” khi đưa ra bằng chứng về số tiền 1 tỷ anh tặng cho Hoàng Yến cùng giấy biên nhận của những đồ đắt khác. Đến nước này, câu chuyện đã lên đến cao trào và dư luận nín thở để chờ xem phản ứng của 2 nhân vật chính. 

Câu chuyện Minh Chánh – Hoàng Yến khiến người ta nghĩ đến scandal của các sao Việt gần đây, tuy chủ đề khác nhau: tình, tiền, giới tính,...Nhưng điểm chung là dàn dựng kịch bản vô cùng bài bản, hấp dẫn đầy kịch tính khi cả hai nhận vật chính đều nhiệt tình lên báo tố cáo đối phương không thương tiếc, với mục đích đưa câu chuyện lên đến đỉnh điểm, khiến dư luận quay cuồng. Chỉ chờ có thể, một trong hai người lập tức lên báo xin lỗi và tuyên bố rằng cả hai...huề.

Siêu mẫu Thanh Hằng bị tố giật chồng

Chỉ trong một thời gian ngắn, một Việt kiều Canada có tên Christina DanOscar đã liên tiếp đưa ra những bằng chứng tố cáo siêu mẫu - diễn viên Thanh Hằng giật chồng mình khiến dư luận xôn xao.

Vị đại gia tên T - người được cho bạn trai tin đồn của Thanh Hằng cũng là chồng của chị Christina DanOscar. Có thông tin Christina DanOscar và vị đại gia này đã ly hôn cách đây hai năm nhưng việt kiều Canada khẳng định, họ chưa ly dị và hoàn toàn chưa có một giấy tờ nào để chấm dứt.

Một nghệ sỹ vốn nói không với những chuyện ồn ào như Thanh Hằng cũng "dính" scandal trong năm 2013

Việt kiều Canada chia sẻ, cô bắt đầu nghi vấn mối quan hệ bất chính của chồng mình với chân dài đình đám Việt từ tháng 4, khi nhìn thấy những hình ảnh báo chí đưa Thanh Hằng đi tham dự một sự kiện với chồng mình. Ngay lúc đó, Christina DanOscar đã nhắn tin nói chuyện với Thanh Hằng nhưng Thanh Hằng không khẳng định hay phủ định mối quan hệ.

Christina DanOscar tố cáo Thanh Hằng và chồng mình liên tục cặp kè bên nhau trong mọi sự kiện từ Nam ra Bắc. Cô này còn tố những chiếc xe Thanh Hằng sử dụng đều của đại gia T.

Trước những cáo buộc này, Thanh Hằng bĩnh tĩnh trả lời truyền thông và khẳng định đó chỉ là câu chuyện nhảm nhí. “Bao nhiêu năm tôi vẫn độc thân vì tôi muốn tìm kiếm người đàn ông tự nguyện thuộc về mình. Tôi hiểu rằng, mình cướp được từ ai đó thì người khác cũng cướp được từ mình. Nếu người đàn ông dễ buông, dễ nắm như thế không phải tuýp người tôi cần. Tình cảm là phạm trù cảm xúc, chứ không phải như kiểu bạn muốn cái túi hay sợi dây chuyền thì chạy ra đường cướp" - Thanh Hằng chia sẻ.

An Tây - Hồng Quế quay ra "vạch mặt" nhau

Vừa qua, Hồng Quế "đăng đàn" trên trang cá nhân của mình một đoạn status rất dài tố cáo đích danh một người mẫu đàn em... chây lì không chịu trả nợ. Bất ngờ hơn, cô người mẫu này là Tây, có mái tóc vàng và được Hồng Quế gọi bằng cái tên không còn xa lạ gì với công chúng - Andrea.

Với sự bức xúc lộ rõ qua từng câu chữ, Hồng Quế muốn "vạch mặt" đàn em cho các khán giả của mình được biết sự thật. Theo như những gì Hồng Quế chia sẻ, Andrea đã nợ của cô 10 triệu và từ đó bặt vô âm tín, không có dấu hiệu gì của thiện chí trả nợ.

Hồng Quế "vạch mặt" Andrea quỵt nợ mặc dù trước đó họ từng là chị em thân thiết.

Khiến khán giả "sốc" ở chuyện tiền nong chưa đủ, Hồng Quế còn vạch tội: "Em nhỏ tuổi mà em láo vô cùng. Cũng không trách được, đến ngay cả quản lí của em, người mà cho em ngày hôm nay, em còn sẵn sàng chửi luôn được cơ mà. Làm sao chị lại là trường hợp đặc cách của em phải không?".

Chia sẻ của Hồng Quế khiến hàng ngàn fan hâm mộ của cô quá bất ngờ và sững sờ, vì từ trước tới nay Andrea và Hồng Quế là đôi bạn khá thân thiết trong giới showbiz. Ngay cả khi Andrea vướng phải scandal "bị Yanbi đánh trên phố Hàng Trống", Hồng Quế cũng là người lên tiếng bênh vực cô trên trang cá nhân của mình.

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ Hồng Quế nói ra sự thật một cách thẳng thắn, lại có những khán giả không ngại ngần cho rằng Hồng Quế đang "cố ý tạo scandal?". Song ý kiến được khán giả đồng tình hơn cả là lời khuyên Hồng Quế nên "đóng cửa bảo nhau" vì cả hai đều là người của công chúng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn