Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có "người yêu mới", danh tính gây bất ngờ?

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ đã chính thức công khai “người yêu” của mình khiến nhiều người bất ngờ.

Trong mấy chục năm đi hát, không ít lần trước đây Đàm Vĩnh Hưng tự nhận có cảm nắng ca sĩ Mỹ Tâm. Tuy nhiên cho đến nay cả hai vẫn giữ mối quan hệ anh em, đồng nghiệp tốt. Gần đây sự quan tâm và tình yêu lớn nhất của nam ca sĩ đang hướng về một người rất đặc biệt. Đó là người khiến anh có thể viết những câu thơ lãng mạn, là người mà anh thổ lộ “giữ được trái tim anh trọn vẹn nhất”, người đã khiến anh bỏ quên những lần say, những đợi chờ và quên cả những “mớ tình xưa” để vui với hạnh phúc trong hiện tại.

dam vinh hung

Đó không phải ai khác mà chính là con trai Polo Huỳnh được nam ca sĩ công khai là con trai ruột từ năm 2022. Cậu bé được 4 tuổi cũng là 4 năm mối tình của nam ca sĩ được vun đắp trong yêu thương vô bờ.

Trước đây khi chưa công khai con trai ruột, Đàm Vĩnh Hưng từng viết những câu trên trang cá nhân xưng “ta”, “em” khiến nhiều người tò mò. Cho tới khi công khai con trai ruột, anh mới tiết lộ đó chính là những lời anh viết cho con trai của mình.

Nhân dịp sinh nhật 4 tuổi cả con trai, mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng vừa làm thơ tặng con. Những câu thơ đầy tình cảm, vẫn là xưng hô “ta” và “em” rất mượt mà và nên thơ:

"Bốn năm qua ta đã quên nhiều thứ

Quên cần tìm tay ấm giữ niềm riêng

Quên phiên say, quên ngày vui, tháng nhớ

Quên đợi chờ, quên cả mớ tình xưa

Có đôi lần lời yêu chưa kịp xếp

Vội bỏ về trong tiếng mớ... ba đâu?

Chắc từ nay cho đến mãi về sau

Sẽ như vậy và phải luôn như vậy

Tại em đó hỡi chàng trai tháng 8

Ta bằng lòng tất cả vì yêu em".

dam vinh hung con trai

Trước đây nam ca sĩ từng công khai hai người con ruột, một gái một trai, con do em gái ruột của anh sinh nhưng “sang tên” cho anh. Hai người con giờ đã lớn. Từ khi có con trai ruột, nam ca sĩ có những cảm xúc yêu thương lớn lao mạnh mẽ khiến nhiều fan hâm mộ ngưỡng mộ vì sự chỉn chu trong vai trò ông bố bỉm sữa.

Cậu bé Polo Huỳnh xuất hiện giống như một bước ngoặt mới khiến người ta cảm thấy sự thay đổi lớn ở nam ca sĩ. Anh cũng từng chia sẻ từ khi có con anh tập trung vào con, không muốn tranh giành hơn thua với ai ngoài kia, anh cũng thấy mình dịu dàng hơn. Đặc biệt nam ca sĩ từng kể về hành trình nuôi con từ khi bé tí xíu với rất nhiều khoảnh khắc đặc trưng của một ông bố bỉm sữa, từ việc có con thì “vớ gì mặc nấy” đến chuyện cố gắng đi đâu cũng sẽ mang theo con đi để không xa con quá 3 ngày, ý thức hơn trong việc giữ sức khỏe để ở lâu bên con, hay nói tới kiếm tiền vì muốn lo cho con nhiều hơn....  Nam ca sĩ cũng từng gây chú ý khi làm seri video Nhật ký làm cha giới thiệu cuốn nhật ký với rất nhiều dòng nhật ký viết tay cho con, những tấm hình chụp con từ khi mới chào đời.

dam vinh hung con trai 4

Cho đến nay danh tính người mẹ sinh ra cậu bé vẫn được nam ca sĩ giấu kín với công chúng. Đàm Vĩnh Hưng từng nói anh không muốn công chúng biết tới mình thông qua những chuyện có bao nhiêu vợ, bao nhiêu con, anh muốn biết tới giọng hát của mình. Từ khi có con trai, anh thấy niềm hạnh phúc rất to lớn và muốn lan tỏa những điều tích cực tới mọi người. Anh cũng lập một trang cá nhân cho con trai, đăng tải những khoảnh khắc tuyệt vời của hai cha con. Mặc dù có bảo mẫu và người thân hỗ trợ nhưng nam ca sĩ vẫn luôn theo sát, tự tay chăm sóc con. Đàm Vĩnh Hưng nói con trai là món quà quý giá nhất và có lẽ cũng là tình yêu lớn nhất "cho đến mãi về sau".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn