Ngoài 50 tuổi, “Bống” Hồng Nhung đưa các con sang Pháp sống vì tiếng gọi tình yêu?

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Hồng Nhung sống cùng cặp sinh đôi sau khi ly hôn người chồng ngoại quốc. Hai năm gần đây cô cùng các con chuyển từ Mỹ sang Pháp sống khiến nhiều người tò mò.

Ở tuổi 53, Hồng Nhung đã mua nhà ở Pháp, sống bình yên trong không khí tràn ngập tình yêu bên hai con và người bạn trai.

Hồng Nhung là một trong những ca sĩ thế hệ sau Khánh Ly, Cẩm Vân hát nhạc Trịnh Công Sơn ấn tượng nhất. Chị được nhiều khán giả biết tới với sự nhẹ nhàng khéo léo. Sau cuộc ly hôn với người chồng ngoại quốc, Hồng Nhung sống cùng 2 con tại Mỹ, thỉnh thoảng về Việt Nam tham gia dự án nghệ thuật.

hong nhung 1

Nhưng gần đây, Hồng Nhung được biết đã mua nhà tại Pháp. Không gian sống của chị được chủ nhân gọi tên Home Sweet home. Hình ảnh không gian sống mới của ca sĩ tại Pháp được khen gợi là gu thẩm mỹ tinh tế. Hồng Nhung vốn được khen là một người khéo léo thẩm mỹ tinh tế.

Trải qua mấy chục năm ca hát, Hồng Nhung vẫn luôn giữ được phong độ về giọng hát của mình. Ca sĩ Hồng Nhung thường xuyên đăng tải hình ảnh mẹ con vô vui vẻ trong các chuyến du lịch.

hong nhun 2

Hiện tại Hồng Nhung đã có bạn trai mới và yêu thương 3 mẹ con. Ở tuổi 53, nữ ca sĩ không chỉ viên mãn về sự nghiệp mà còn trẻ trung rất nhiều so với tuổi thật.

Nói về cơ duyên khiến chị chọn mua nhà sống tại Pháp, phải chăng đi theo tiếng gọi tình yêu, nữ ca sĩ Hồng Nhung cho hay: "Việc sinh sống ở Paris trong gần 2 năm qua của tôi bắt đầu một cách ngẫu nhiên chứ không phải vì một lý do gì quá quan trọng. Ban đầu, Hồng Nhung và các con qua Paris để nghỉ hè trong 6 tuần. Nhưng vào thời điểm đó, nhà trường thông báo rằng do tình hình Covid-19 trong nước vẫn đang căng thẳng nên học sinh tiếp tục học online. Hồng Nhung quyết định ở lại Paris 1 năm để các con được đến trường gặp bạn bè, thầy cô; được vui chơi, học tập ở môi trường tự nhiên mà không phải học qua màn hình nữa".

hong nhung 3

Khi mới ở Pháp, các con của Hồng Nhung cũng lo lắng về việc không biết tiếng Pháp nhưng ca sĩ cho rằng điều đó không phải cản trở mà chính sự học online khiến các con không thoải mái. Các con mới 9 tuổi nên việc học ngoại ngữ sẽ tự nhiên như không khí.

hong nhung 4

Quyết định của ca sĩ được bạn trai rất đồng tình và đó cũng là người giúp mẹ con cô trong 1 tuần đã giải quyết được trường học cho 2 con và chỗ ở tại Paris trong 1 năm. Khi hết 1 năm thì các con lại muốn ở lại để thông thạo tiếng Pháp và cũng thích môi trường nghệ thuật tại đất nước này. Tại Pháp, các con của Hồng Nhung đến bảo tàng, xem opera… có thầy cô dạy piano, saxophone, mỹ thuật…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn