Năm mới rồi hãy cùng F5 phong cách rực rỡ tươi sáng với muôn vàn họa tiết nhìn là mê này

( PHUNUTODAY ) - Năm mới hãy thử F5 phong cách bằng loạt gợi ý họa tiết này để nổi bần bật trong các chuyến du ngoạn đầu năm nhé.

Những họa tiết nổi bật, rực rỡ có sức hấp dẫn mê người và là nét chấm phá mang vẻ cá tính, bắt mắt. Chưa kể là nó còn có thể xua tan sự ảm đạm của lạnh đầu năm và thay vào đó một luồng sinh khí hoàn toàn mới. Chúng “xâm chiếm” từ tủ đồ xuống phố của những người nổi tiếng cho đến các sàn diễn thời trang. 

Họa tiết Psychedelic

Loại họa tiết xuất phát từ những đường cong hình xoắn ốc uốn lượn ma mị kết hợp cùng màu sắc nổi bật và sống động. 

Empty

Bella Hadid đã gây bão mạng xã hội thời gian qua trong bộ cánh hai dây với những họa tiết đánh lừa thị giác. Cô kết hợp cùng phụ kiện là trang sức mang hơi hướng bohemian và chiếc khăn cùng họa tiết duyên dáng. 

Họa tiết chắp vá

Họa tiết chắp vá là sự kết hợp ngẫu nhiên nhưng theo một cách có quy tắc để tạo ra các thiết kế “có một không hai” vô cùng độc đáo và lạ mắt. Kiểu chắp vá được các ngôi sao yêu thích năm nay có phần tươi sáng và đáng yêu hơn. Chúng là được tạo thành từ những mảng màu pastel, họa tiết caro và họa tiết hoa đáng yêu. 

Empty

Họa tiết ô vuông

Chắc chắn bạn không thể quên được hình ảnh cô nàng Jennie trong chiếc áo underboob họa tiết checkerboard đầy nóng bỏng trong show diễn đình đám. Những ô vuông trải dài trên trang phục mang đến một vẻ ngoài sành điệu cho phái đẹp. Các gam màu trung tính sẽ thuyết phục bạn vì khả năng ứng biến linh hoạt còn bảng màu neon. 

Empty

Họa tiết đồ họa

Năm nay, hình in đồ họa mới là nhân tố chủ trì cuộc chơi sắc màu. Không đơn thuần là kiểu hình in graphic trên áo thun T-shirt, bằng việc xếp chồng lên nhau các ảnh chụp, chất liệu, bề mặt,… khác nhau và áp dụng hiệu ứng đồ họa như bức tranh 4.0.

Empty
Empty

Chị em nhà Jenner đích thị là “dân công nghệ” chính hiệu khi tủ đồ của các cô nàng tràn đầy những bộ váy voan họa tiết.

Họa tiết hoa nhí

Những đóa hoa nhỏ li ti nở rộ trên váy áo mang đến một vẻ nữ tính và yêu kiều cho người mặc. Nổi lên cùng trào lưu thời trang vintage, họa tiết hoa nhí đã len lỏi vào tủ đồ của các cô nàng yêu thích sự thơ mộng và phủ đầy trên sàn diễn danh giá. Váy hoa cottagecore, corset và bodysuit “tắm” mình trong hoa là các thiết kế được săn đón nhiều nhất bởi giới ngôi sao. 

Empty

Nếu bạn chỉ loanh quanh những món đồ trung tính, đơn sắc thì lúc nào đó bạn sẽ trở nên nhàm chán, nhìn đơn điệu. Năm mới hãy thử F5 phong cách bằng loạt gợi ý họa tiết trên để nổi bần bật trong các chuyến du ngoại đầu năm nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link