Nam sinh bị nhóm nữ sinh đánh hội đồng, bạn đứng xung quanh cổ vũ chỉ vì lấy trộm đồ

( PHUNUTODAY ) - Các nữ sinh dùng tay, chân đánh đá liên tiếp vào người nam sinh. Còn những người xung quanh chỉ đứng xem và cổ vũ. Theo lời thoại trong clip thì nguyên nhân khiến nam sinh bị đánh là do đã lấy đồ của một trong những nữ sinh này.

Ngày 9/1, iên quan tới vụ việc một nam sinh bị nhóm 4 nữ sinh đánh hội đồng, ông Trương Thanh Sơn, Chủ tịch UBND xã Chánh An (huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, sự việc xảy ra khoảng một tuần trước.

Nam sinh bị đánh là em T.A.H. (học sinh lớp 8, Trường THCS Chánh An) tính tình hiền lành. Còn nhóm nữ sinh là bạn học cùng lớp và là học sinh cá biệt của trường. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường đã mời phụ huynh các em này đến làm việc và cho các nữ sinh viết cam kết không tái phạm.

Cùng ngày, ông Đỗ Chị Sơn, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Mang Thít cho hay, Phòng đã chỉ đạo trường có hình thức xử lý theo đúng quy định.

danh-hoi-03 Nam sinh bị nhóm bạn nữ vây đánh hội đồng. Ảnh: Cắt từ clip

Theo đó, nam sinh trong clip này bị nghi đã lấy đồ của một bạn nữ trong nhóm, 4 nữ sinh đã vây đánh tới tấp tại một đoạn đường vắng. Các học sinh này liên tục dùng tay, chân đánh đá mạnh vào người nam sinh. Thậm chí, lớn tiếng dọa nạt, đe dọa giết nam sinh.

Một nam sinh khác đã lập tức can ngăn các nữ sinh và đỡ đòn cho nam sinh bị đánh. Tuy nhiên, không hiểu sao sau đó nam sinh này lại kêu các nữ sinh tiếp tục đánh. Nam sinh bị đánh chỉ biết ôm đầu, kêu khóc bất lực trước những đòn tấn công của nhóm nữ sinh. 

danh-hoi-dong01
danh-hoi-dong-2
 Nam sinh chỉ biết ôm mặt khóc. Ảnh: Cắt từ clip

Nếu như trước đây, cộng đồng mạng sôi sục phẫn nộ trước các clip học sinh đánh bạn nhưng là bạn cùng giới, thì đoạn clip ghi lại cảnh nhóm nữ sinh đánh hội đồng một nam sinh đã khiến cộng đồng mạng hoang mang, bức xúc.

1. Người phụ nữ tự tay tẩm xăng lên người, biến mình thành "đuốc sống" để tự tử ở Phú Yên

2. Vụ thi thể người đàn ông cháy đen ở bãi cỏ: Tiết lộ tình tiết kinh hoàng tại hiện trường xảy ra vụ việc

3. Hai "bóng hồng" thông đồng trộm cắp, U60 cay đắng mất sạch tài sản vì "ham của lạ"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link