Vụ nữ sinh lớp 7 t.ự t.ử bằng khăn quàng đỏ: Đau dạ dày nhiều năm nhưng không khỏi nên nghĩ quẩn?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng chưa đi đến kết luận chính thức nhưng đã xuất hiện nguồn tin cho rằng có thể em L. tự vẫn là do bị đau dạ dày đã nhiều năm nhưng không khỏi nên buồn bã, nghĩ quẩn.

Sau cái chết vào sáng ngày 3/1 của nữ sinh N.T.L. (học sinh lớp 7, trường THCS Tân Lâm, xã Thạch Lâm, Thạch Hà, Hà Tĩnh), ai nấy đều không khỏi bàng hoàng, xót xa.

L. vốn được gia đình và nhà trường đánh giá là con ngoan, trò giỏi, hoà đồng với bạn bè nên cái chết đột ngột của em khiến mọi người cảm thấy khó hiểu.

Ông Trần Viết Tỷ, Trưởng Công an xã Thạch Tân cho biết: "Tôi cũng nghe nhiều người nói cháu L bị đau dạ dày, thời gian vừa rồi học sút nên cô giáo có gọi điện trao đổi với gia đình. Cháu L cũng mới nghỉ học mấy hôm để chữa bệnh, cháu mới đi học lại thì xảy ra chuyện đáng tiếc này.

Ở địa phương gia đình cháu cũng thuộc gia đình khá giả, không hiểu nguyên nhân chính từ đâu mà xảy ra thế. Tôi cũng nghe mọi người nói chuyện trước đó cháu vẫn bình thường, mấy ngày nay cháu có vẻ sầu chán, buồn buồn".

nu-sinh-treo-co-bang-khan-do-6Nơi xảy ra sự việc đau lòng

Như vậy, mặc dù cơ quan chức năng chưa công bố kết quả điều tra nguyên nhân của vụ việc, nhưng dựa vào thông tin trên, có nguồn tin cho rằng có thể em L. tự vẫn là do bị đau dạ dày đã nhiều năm nhưng không khỏi nên buồn bã, nghĩ quẩn (?!).

Trước đó, do em L. đi học muộn nên các bạn cùng lớp đã sang phòng thực hành để học môn Tin học. Khi mọi người trở lại lớp thì hốt hoảng phát hiện L. ở một mình trong phòng rồi dùng khăn quàng đỏ treo lên cửa sổ thắt cổ chết. Mặc dù mọi người có tiến hành sơ cứu nhưng L. không qua khỏi.

1. Hãi hùng thẩm mỹ giá rẻ: Biến dạng cơ thể vì chi 100 USD để bơm các loại keo dán, xi măng vào người

2. Vụ chồng giết vợ và hai con ở Thanh Hoá: Hàng xóm nghe thấy tiếng khóc yếu ớt của trẻ con trong đêm

3. Nhóm thanh niên livestream "xin đểu" ở Phú Thọ: Luật sư nói gì về mức án dành cho nhóm đối tượng này?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link