Nam sinh đánh mẹ còn đăng clip lên Tik Tok gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Hành động hỗn xược của nam thiếu niên này đã tạo nên làn sóng bức xúc cho dư luận, mọi người đều kêu gọi hình phạt nặng dành cho cậu ta.

Theo tin tức trên NextShark, cảnh sát Singapore đang trong quá trình điều tra vụ việc một bà mẹ bị chính con trai của mình hành hung.

Trước đó, một đoạn video ngắn lan truyền rộng rãi trên TikTok, ghi lại một cậu bé đang ở tuổi thiếu niên đã cãi nhau và hét vào mặt mẹ mình. Thậm chí, bà mẹ còn nhận nhiều đòn đánh dã man từ đứa con trai đang tức giận.

Bà mẹ chỉ biết ngồi yên chịu trận

Bà mẹ chỉ biết ngồi yên chịu trận

Cuộc tranh cãi còn lên tới đỉnh điểm khi bà mẹ từ chối đưa thêm tiền tiêu vật cho cậu chàng náy. Được biết, cậu ta đang theo học tại trường trung học Geylang Methodist.

"Không, mẹ làm điều đó là vì con. Con nên... biết ơn mẹ chứ"; "Con cứ tự động làm những gì mình muốn, con không thấy chán à?", "Đừng có kêu mẹ phải làm cái này nhanh, cái kia nhanh lên nữa", người mẹ nói thêm và 2 câu nói này đã khiến bà gánh chịu 2 cú tát nữa.

danhme

Trong clip, cậu nam sinh cãi lại lời mẹ: "Con đã nói mẹ bao nhiêu lần rồi?" và người mẹ đáp: "Thế đây là cách con đối xử với mẹ à?". Trong quá trình tranh cãi, nam sinh còn buông lời chửi mắng mẹ. Người mẹ thì chỉ biết thu mình vào một góc mà khóc ngất.

danhme2

Theo Coconuts Singapore đưa tin, cảnh sát Singapore đã nhận được đơn khiếu nại liên quan đến đoạn video gây xôn xao này và đã bắt đầu điều tra. Mặc dù họ không cung cấp thêm bất kỳ chi tiết nào, nhưng trường trung học Geylang Methodist xác nhận họ đang xem xét sự việc.

Video gốc kể trên đã bị xóa khỏi TikTok và tài khoản đăng tải nó cũng không còn tồn tại. Cư dân mạng sau khi xem được đoạn video kể trên đã kêu gọi hình phạt nặng dành cho cậu thiếu niên này vì hành vi đánh mẹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link