Đặt bánh kem chúc mừng sinh nhật, người phụ nữ "cạn lời" với dòng chữ ghi trên bánh

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh chiếc bánh kem này khiến cho nữ chủ nhân không thốt nên lời, còn cư dân mạng cũng cười rơi nước mắt.

Hẳn là trong cuộc sống có rất nhiều tai nạn bi hài xảy ra, nó có thể làm chúng ta cảm thấy thật ngớ ngẩn, lại cũng có thể khiến bực mình, khó chịu. Nhưng, dù thế nào đi nữa, điều đó là do "cuộc sống mà"!

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội có một tài khoản Facebook đăng tải câu chuyện "éo le" nhân ngày sinh nhật của mình, khiến mọi người ngao ngán.

Theo nữ chủ nhân bài đăng chia sẻ, nhân dịp sinh nhật bước sang tuổi 40, cô đã đặt một cửa hàng làm bánh sinh nhật để kỉ niệm. Cụ thể, cô dặn dò nhân viên làm bánh, chỉ ghi mỗi câu chúc mừng sinh nhật mà thôi, rồi hẹn 11 giờ qua lấy. Anh kia cũng vâng vâng, dạ dạ làm theo và người phụ nữ cũng đang rất hí hửng, mong chờ để nhận được chiếc bánh sinh nhật để thổi nến.

Nguyên văn đoạn hội thoại của cô với anh chàng làm bánh

Nguyên văn đoạn hội thoại của cô với anh chàng làm bánh

Ấy thế nhưng, cái kết của nó lại không như mong đợi. Khi cả nhà mở bánh kem ra thì... ôi thôi, dòng chữ trên chiếc bánh khiến các thành viên ngơ ngác.

Qua hình ảnh mà người phụ nữ chụp lại, ta có thể thấy nguyên văn dòng chữ của anh làm bánh thật thà như sau "Mỗi chúc mửng sinh nhật thôi".

Kết quả của chiếc bánh sinh nhật mà người phụ nữ đặt

Kết quả của chiếc bánh sinh nhật mà người phụ nữ đặt

Thật là "cạn lời" với anh chàng. Người phụ nữ cho biết, mình cần một lời giải thích.

Bài đăng này thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Là chuyện hài hước nên mọi người không ngại ngần thả biểu tượng "haha".

Bên cạnh đó, nhiều tài khoàn bình luận, lỗi này là do nữ chủ nhân kia nữa, bởi khi nhắn tin dặn dò người làm bánh, cô không ghi dấu nen gây hiểu nhầm.

Cũng có người nhận xét, anh thợ bánh này quá thật thà, xử lý kém, không hiểu cũng không hỏi lại cho chắc chắn,

Theo:  khoevadep.com.vn copy link