Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng lên tiếng về việc tổ chức đám cưới, sẽ rộn ràng rình rang hay đơn giản?

( PHUNUTODAY ) - Dù chênh nhau 14 tuổi nhưng Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng là cặp đôi chị em được nhiều người hâm mộ ủng hộ, thường xuyên được khen đẹp đôi và chờ đợi ngày chính thức chung đôi của họ.

Không chỉ là một diễn viên, Trương Ngọc Ánh là một nhà sản xuất, một bà chủ doanh nghiệp. Nhiều lần Trương Ngọc Ánh xuất hiện sánh đôi cùng các trai trẻ là đồng nghiệp, cộng sự trong cùng công ty. Tuy nhiên sự xuất hiện của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng dấy lên tin đồn họ là một cặp nhưng lúc đầu cả hai im lặng. Đến năm 2021, cả hai mới chính thức công khai hẹn hò. Mặc dù hơn bạn trai 14 tuổi, đã qua một lần đò, có một cô con gái nhưng sự sánh đôi của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng luôn nhận được sự yêu thích từ phía khán giả.

ngoc anh vay cuoi

Anh Dũng sinh năm 1990, được khán giả biết tới qua các bộ phim Sống chung với mẹ chồng, Ngược chiều nước mắt… Khi quyết định “nam tiến”, Anh Dũng trở thành cộng sự của Trương Ngọc Ánh và họ bén duyên với nhau. Anh Dũng từng chia sẻ anh ngưỡng mộ bạn gái vì cô là phụ nữ giỏi, đam mê công việc, sống tình cảm. Còn nữ diễn viên chia sẻ bạn trai là người tài năng vừa có khả năng viết kịch bản, vừa có thể làm đạo diễn, diễn xuất và chững chạc điềm tĩnh hơn so với tuổi.

anh dung ngoc anh

Thường xuyên sánh đôi cùng nhau trong các sự kiện, các bữa tiệc, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng còn được cho là đã cùng nhau về “ra mắt” nhà trai, khi bức ảnh Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng cùng chụp với người thân của Anh Dũng trong một sự kiện của gia đình. Khi được hỏi về đám cưới, Trương Ngọc Ánh từng trả lời: “Tôi không quá đặt nặng về chuyện phải đám cưới rình rang. Nếu như đến một lúc nào đó mình có thì tốt. Người ta chưa bao giờ bước lên sân khấu đám cưới thì mình phải cân nhắc. Bây giờ tôi cảm thấy bình yên. Mọi người quan niệm trong showbiz, cứ nói nhiều là thường dễ tan vỡ. Do đó, tôi ít chia sẻ vì xem đây là chuyện cá nhân”.

Trước đây khi mới hẹn hò Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh chưa công khai vì cô nói lúc đó cô tập trung cho con gái nhỏ. Sau khi công khai quan hệ tình cảm với Anh Dũng, nữ diễn viên cho rằng không đặt nặng chuyện cưới rình rang hay làm điều gì đó quá rộn ràng.

ngoc anh anh dung hanh phuc

Gần đây, Trương Ngọc Ánh cũng tiết lộ sang năm tới chị sẽ khởi động 2 dự án ấp ủ từ lâu. Còn Anh Dũng cũng từng chia sẻ anh muốn sự nghiệp vững vàng rồi mới làm đám cưới. Trải qua đổ vỡ hôn nhân và những cuộc tình chưa trọn vẹn, nhưng Trương Ngọc Ánh cho rằng phụ nữ dù thế nào cũng cần một người đàn ông che chở làm chỗ dựa cho mình. Chị cũng từng nói không tự tin làm mẹ đơn thân suốt đời, chị vẫn mong gặp người đàn ông tốt là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho chị và con gái thì sẽ kết hôn.

Còn về phía Anh Dũng, trong một lần Khi nhận được bình luận của khán giả “khi nào cưới”, Anh Dũng chỉ đáp “Em tài trợ nhé”. Từng chia sẻ với truyền thông, Anh Dũng nói rằng anh muốn có sự nghiệp tốt, vững vàng, mọi yếu tố mạnh mẽ mới quay sang tính chuyện kết hôn. Nhiều người hâm mộ vẫn mong Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng sẽ có một cái kết viên mãn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn