Ông bố ôm con nhảy cầu tự tử nghiện rượu, bị trầm cảm

13:48, Thứ ba 23/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo điều tra, người cha ôm con nhảy cầu Phú Lương tự tử ngày 22/2 sau khi tổ chức sinh nhật cho con trai có dấu hiệu trầm cảm, nghiện rượu nặng.

Ngày 23/2, Công an TP Hải Dương xác định 2 nạn nhân nhảy cầu tự tử lúc 8h ngày 22/2 là bố con, trú tại xã Đoàn Thượng (Gia Lộc, Hải Dương). Người cha tên Hương 35 tuổi; cháu bé 7 tuổi, là con trai đầu.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, người cha này không nghề nghiệp, sau khi sinh con thứ hai thì nghiện rượu và mắc bệnh trầm cảm. Hoàn cảnh kinh tế gia đình nạn nhân thuộc diện khó khăn, cuộc sống hàng ngày trông chờ vào đồng lương công nhân may mặc của người vợ.

Ông bố ôm con nhảy cầu tự tử nghiện rượu, bị trầm cảm
 Hiện trường vụ tự tử

Tối 21/2 là sinh nhật con trai 7 tuổi, thấy Hương tổ chức cho con mọi người trong gia đình hy vọng anh sẽ thay đổi, cai rượu. Tuy nhiên, sáng 22/2 Hương uống rượu rồi lấy xe đạp chở con trai rời khỏi nhà. Vượt quãng đường hơn 10 km từ nhà ra cầu Phú Lương bắc qua sông Thái Bình, Hương bỏ lại xe, ôm con nhảy cầu tự tử.

Như tin tức đã đưa, sáng 22/2, người dân qua cầu Phú Lương, thuộc địa phận phường Nhị Châu (TP Hải Dương) chứng kiến một người đàn ông và nam thiếu niên dựng xe đạp trên cầu rồi lao qua lan can nhảy xuống đất.

Ông bố ôm con nhảy cầu tự tử nghiện rượu, bị trầm cảm
 Chiếc xe đạp được bỏ lại trên cầu

Nhiều người vội tri hô nhưng không kịp. Cả hai nạn nhân rơi xuống bờ kè sông Thái Bình.

Lãnh đạo đội CSGT số 1 (CSGT Hải Dương, phụ trách quốc lộ 5, tỉnh Hải Dương) cho biết, hai người bất tỉnh, chảy nhiều máu. Người dân và lực lượng chức năng đưa cả hai vào bệnh viện cấp cứu. Tuy niên, người con đã tử vong tại bệnh viện, còn người cha nguy kịch.

Bé trai ngất xỉu sau khi mặc chiếc áo
Bé trai ngất xỉu sau khi mặc chiếc áo "made in China"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một bé trai ở Cần Thơ đã ngất xỉu khi mặc chiếc áo in nhãn dán có xuất xứ từ Trung Quốc. Điều đáng nói là tìm thấy vật lạ trong chiếc áo này.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành