Bí ẩn nam thanh niên mất tích sau tai nạn giao thông cùng đôi nam nữ lạ mặt

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xảy ra tai nạn giao thông, nam thanh niên đã mất tích một cách bí ẩn cùng một đôi nam nữ lạ mặt.

Sáng 19/11, lãnh đạo Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, vẫn chưa có thông tin gì về anh Ngô Trung Cang (28 tuổi, ngụ xã Mỹ Ngãi, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp), người có liên quan đến vụ tai nạn giao thông và mất tích bí ẩn.

Trước đó vào khoảng 4h ngày 7/11, anh Cang và người bạn tên Nhân đi xe máy biển số 66FI -074.70 lưu thông trên quốc lộ 50. Khi đến đoạn qua ấp 5, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh thì gặp tai nạn giao thông.

Sau đó, Anh Nhân trọng thương được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Riêng anh Cang không rõ tung tích.

Anh Ngô Trung Cang - nạn nhân mất tích bí ẩn sau tai nạn giao thông.

Anh Ngô Trung Cang - nạn nhân mất tích bí ẩn sau tai nạn giao thông.

Đến ngày 8/11, gia đình anh Cang phát hiện người thân gặp nạn nhưng không rõ tình trạng bởi không tìm được người này. Đến này đã gần nửa tháng trôi qua, anh này vẫn bặt vô âm tín.

Qua kiểm tra hệ thống camera tại khu vực, ghi nhận vụ tai nạn anh Cang và anh Nhân đều bị thương, còn một người đi xe máy liên quan vụ tai nạn thì rời khỏi hiện trường. Sau khi xảy ra tai nạn, một đôi nam nữ lạ mặt đi xe máy đến hiện trường nói chuyện rồi chở anh Cang đi đâu không rõ.

Công an huyện Bình Chánh cùng gia đình nạn nhân sau đó đã tìm kiếm anh Cang ở tất cả các bệnh viện tại TP HCM nhưng vẫn chưa rõ tung tích.

Hiện Công an huyện Bình Chánh tích cực điều tra làm rõ và đã phát thông báo tìm kiếm anh Ngô Trung Cang và nhờ hỗ trợ thông tin về người này. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link