Rosé chính là mỹ nhân diện váy đẹp nhất BlackPink với loạt cách lên đồ xinh tươi

( PHUNUTODAY ) - Để biết được những kiểu váy đáng sắm nhất, cùng loạt cách diện váy chuẩn xinh tươi, sành điệu, chị em rất nên tham khảo loạt ý tưởng sau đây của Rosé.

Nói đến thành viên diện váy theo cách đa dạng, nữ tính và chuẩn nàng thơ nhất trong nhóm, Rosé chắc chắn là nhân vật "nắm trùm". Cô nàng iện váy chuẩn xinh tươi, sành điệu, chị em rất nên tham khảo loạt ý tưởng sau đây của Rosé.

Empty

Mẫu váy hoa nhí rất xinh xẻo cô nàng đang diện, thiết kế này có chi tiết cổ chữ V thật sang chảnh. Cô mix đồ theo kiểu thời thượng hơn khi kết hợp váy với quần jeans, đi sneaker trắng để tạo nên diện mạo cá tính.

Empty

Váy cổ vuông, phủ họa tiết hoa nhưng lần này, Rosé ghi trọn điểm nữ tính, lãng mạn nhờ diện đồ theo cách cơ bản nhất.

Empty

Váy hồng bánh bèo, diêm dúa nhưng Rosé trông chẳng sến chút nào, tất cả là nhờ thần thái cùng kiểu tóc xõa hiện đại. 

Empty

Váy trễ vai tông màu trắng khá dễ diện, giúp chị em có được vẻ ngoài tinh tế, trang nhã nhưng vẫn yểu điệu. Mẫu váy này còn giúp tôn lên vóc dáng thanh mảnh của Rosé.

Empty

Váy quấn không chỉ xinh tươi và sang chảnh còn có công dụng thu gọn vóc dáng, hack chiều cao, chị em nào cũng có thể diện đẹp. , Rosé đã diện một đôi giày sneaker trắng rất hợp với outfit, vẻ ngoài của cô nhờ vậy cũng thêm phần sành điệu.

Empty

Mẫu váy chấm bi của Rosé dù mang tông màu đen toát lên sự thanh lịch, sang trọng và không hề đơn điệu khi có chi tiết cut-out trước ngực. Khi diện thiết kế này, Rosé đã để mái tóc suôn thẳng giúp vẻ ngoài có được vẻ hiện đại, tinh tế.

Empty

Váy họa tiết hoa cúc Rosé đang diện trông đầy trẻ trung, ngọt ngào. Nhìn thấy mẫu này chị em nên mua vì đây là xu hướng vẫn chưa hề hạ nhiệt trong mùa hè năm nay.

Empty

Mẫu váy chấm bi dài tay của Rosé là để dành cho những ngày hè mát mẻ, không hề "dừ" nhờ độ dài trên đầu gối. Đây là mẫu váy hợp diện trong những dịp trang trọng, hay những buổi hẹn hò buổi tối lãng mạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link