Sao Hàn hẹn hò: Hyun Bin và Son Ye Jin ăn mặc đồng điệu, huyền thoại "chanh sả" thuộc về cặp đôi 9 năm

( PHUNUTODAY ) - Thời trang hẹn hò của sao Hàn quả thực có nhiều khác biệt so với hình ảnh khi xuất hiện trên sự kiện, thảm đỏ.

Joy và Crush

Cặp đôi mới của showbiz Hàn gây xôn xao cư dân mạng những ngày vừa qua chính là Joy và Crush. Thời trang hẹn hò của Joy và Crush chỉ có áo phông trắng, quần jeans, quần đùi - những outfit không thể đơn giản hơn với người nổi tiếng.

Empty

Trong khi style đời thường của Joy thiên về sự nữ tính, bay bổng thì Crush lại thoải mái, ra dáng streetwear bụi bặm, khỏe khoắn.

Empty

Son Ye Jin và Hyun Bin

Son Ye Jin và Hyun Bin khi đi hẹn hò thì ăn mặc cũng bình thường như bao người. Lần nào xuất hiện tại các sự kiện cặp đôi cũng khiến fan trầm trồ bởi vẻ ngoài lung linh, chỉn chu đến từ milimet, cả hai cũng hoạt động rất tốt trong lĩnh vực thời trang.

Empty

Suzy và Lee Min Ho

Lee Min Ho và Suzy từng được xem là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Hàn. Thời trang hẹn hò của cặp đôi khá đối lập dù cùng diện tông đen, trong khi Suzy mặc skinny jeans đen, mang boot và áo khoác trùm kín mặt thì Lee Min Ho vẫn lịch lãm trong bộ suit bảnh bao.

Empty

Soo Young và Jung Kyung Ho

Soo Young và Jung Kyung Ho đã mặn nồng bên nhau hơn 9 năm. Những ngày đầu hẹn hò cả hai còn khiến fan bật cười vì những hành động không muốn rời nhau, nàng thì mặc đồ trông chừng bụi bặm với jacket màu rêu, chàng thì xách balo vàng, đội nón lưỡi trai ngược. 

base64-16297175684181044503828
Empty

Song Hye Kyo và Song Joong Ki

Cặp đôi quyền lực một thời bị bắt gặp hẹn hò vào mùa đông. Lúc này cả hai mặc trench coat, áo phao, quấn khăn choàng rất kỹ càng, và tất nhiên sắc đen vẫn là màu sắc yêu thích của các cặp đôi. 

Empty

Tại các sự kiện thì Song - Song không ăn diện quá "chặt chém" mà thường hướng tới sự thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ khiến người ta choáng ngợp vì nhan sắc của bản thân.

Empty

Jennie và G-Dragon

G-Dragon mix quần ngố với sneaker và tất cao cổ nhiều màu cùng mũ beanie đáng yêu. Trong khi đó Jennie thì ngược lại, sải bước ở sân bay chanh sả, khí chất con nhà giàu toát ra ngùn ngụt bao nhiêu thì khi hẹn hò lại đáng yêu hết cỡ. 

29de3852-3f67-468e-8f51-1cca83ec2d1c-16141314616501134804413

Krystal và Kai

Krystal và Kai diện hoodie đôi, cùng đội nón lưỡi trai và skinny jean màu đen. Tại các sự kiện, với vẻ ngoài lạnh lùng, sắc đen cũng là màu được Krystal ưa chuộng, trong khi đó Kai thích biến hóa hơn, nếu có diện đồ đen thì anh chàng cũng có cách phối riêng để chấm phá cho outfit thêm thú vị.

Empty

Shin Min Ah và Kim Woo Bin

Shin Min Ah và Kim Woo Bin chuộng những đôi dép xỏ ngón lẹt xẹt . Style khi xuất hiện trước công chúng của Min Ah và Woo Bin cũng rất giống nhau, cặp đôi ưa thích phong cách bụi bặm, năng động với gam màu rêu, kaki quân đội và những đôi boot đen tạo cảm giác cool ngầu.

Empty

Min Hyo Rin và Tae Yang

Tae Yang và Min Hyo Rin tay trong tay dạo phố cho thấy Tae Yang vẫn trung thàm với phong cách hầm hố, "hip hop never die" trong khi Hyo Rin diện legging lửng với hoodie đen thoải mái. 

Empty

Bình thường thì Hyo Rin cũng rất có phong cách ăn mặc, gout thời trang nữ tính, thanh lịch còn style của Tae Yang thì không có quá nhiều điểm khác biệt.

Empty
Empty

Yoona và Lee Seung Gi

Một bên là thành viên của "nhóm nhạc quốc dân", một bên là "chàng rể quốc dân". Khi hẹn Yoona mặc legging và cardigan mỏng đi hẹn hò với Seung Gi, anh chàng diện áo khoác gió khá thoải mái. 

Empty

Khi so với style thường thấy thì cũng không quá khác biệt vì cặp đôi đều chuộng sự thoải mái, đơn giản.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link