Nàng "A Châu" Lưu Đào chạy 9km mỗi ngày để ngoài 40 vẫn trẻ như đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 thập kỷ đóng nàng A Châu, nhan sắc Lưu Đào vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng vì sự trẻ trung bất ngờ

Lưu Đào nổi tiếng từ vai A Châu trong Thiên Long bát bộ. Sau đó tên tuổi của cô gắn nhiều với bộ phim cổ trang. Ở tuổi 45 nhan sắc Lưu Đào vẫn rất trẻ trung rạng ngời. Lưu Đào khẳng định tập thể dục là mấu chốt để cô duy trì vóc dáng gọn gàng, săn chắc.

luu dao 1

Hàng ngày cô thường chạy bộ 9km trong khoảng 75 phút. Ngoài ra cô còn yêu thích một số bộ môn yoga, pilates, tập tạ và đặc biệt yêu thích động tác plank, giúp siết chặt vùng bụng, nổi rõ rãnh cơ khỏe khoắn. Thói quen tập luyện không chỉ giúp ích cho vóc dáng mà còn góp phần tăng tuần hoàn máu, nhờ đó làn da thêm khỏe đẹp, hồng hào và tươi trẻ lâu hơn.

Lưu Đào nhấn mạnh: "Muốn có một thân hình đẹp, tôi nghĩ điều quan trọng nhất là phải kiên trì. Bạn phải kiên trì ăn ít hơn và để bản thân đổ mồ hôi nhiều hơn".

a chau

Bên cạnh chăm chỉ tập luyện, Lưu Đào thường ăn chế độ ăn lành mạnh với cháo hạt kê, khoai lang, ngô thay cơm trắng khi cần giảm cân. Khi cần giảm mơ cô ăn ngô cùng cà rốt, cần tây, cà chua và súp lơ xanh, với tôm và hạt điều. Cô không chú trọng ăn bữa tối vì chúng rất khó tiêu hao nang lượng. Đặc biệt cô hạn chế ăn sau 8 giờ tối.ơ thể có đủ thời gian tiêu hóa, chuyển hóa năng lượng, tránh tích tụ mỡ thừa.

luu dao 5

Lưu Đào sinh năm 1978, cô theo nguyện vọng của cha tham gia nghệ thuật. Từ những năm 2000 cô bắt đầu đóng phim. Năm 2000, vào vai Hạnh Tử trong Những cô con dâu nhà họ Khang, Lưu Đào được đánh giá cao ở Trung Quốc. Sau đó cô nổi tiếng nhờ vai diễn A Châu trong phim Thiên long bát bộ(2003). Người đẹp ghi dấu ấn với các phim Hoàn Châu Cách Cách 3, Hoàng phi cuối cùng, Mị Nguyệt truyện, Bạch Xà Truyện, Hoan lạc tụng, Lang gia bảng, Những cô con dâu nhà họ Khang...

Năm 2007 Lưu Đào kết hôn với một doanh nhân giàu có và bớt tham gia giải trí. Nhưng cuộc hôn nhân đậm mùi kim tiền nhanh chóng gặp biến cố khi chồng cô vỡ nợ. Lưu Đào trở lại làng giải trí và làm việc cật lực. Cô được gọi là "người vợ quốc dân" vì từng lăn lộn làm việc để chăm lo cho gia đình khi chồng phá sản với số nợ lên tới 57 triệu USD. Cặp vợ chồng có một con trai, một con gái. Hiện Lưu Đào vẫn tích cực đóng phim và tham gia nhiều chương trình giải trí.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn