5 mẫu giày dép trẻ trung được dàn mỹ nhân Việt 30+ ưa chuộng, mix đồ thế nào cũng đều đẹp

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem 5 mẫu giày dép trẻ trung được sao nữ ngoài tuổi băm ưa chuộng, chị em chắc chắn sẽ muốn sắm hết về nhà vì mix đồ thế nào cũng đẹp.

Nếu muốn chọn đúng các mẫu giày dép sành điệu, giúp nâng tầm style, những sao nữ Vbiz cũng có không ít gợi ý cho chị em. Những kiểu giày dép chân ái của mỹ nhân Việt không chỉ thời thượng, sang chảnh mà còn có khả năng hack tuổi, các quý cô 30+ không nên bỏ qua. 

Sandal dáng mule

Sandal dáng mule vẫn dẫn đầu xu hướng, được đánh giá rất cao ở khả năng hack dáng, vì tạo cảm giác thoáng chân, giúp "ăn gian" ít nhất 5 phân chiều cao. Chưa hết, sự phóng khoáng của sandal mule cũng giúp cả tổng thể trang phục thêm phần trẻ trung.

Empty
Empty

Sandal dáng mule hợp mọi phong cách. Các mỹ nhân Việt có thể kết hợp mẫu sandal này với một outfit sang chảnh, nữ tính, hay combo trang phục năng động, đơn giản như bộ jumpsuit cũng rất ổn.

Giày màu be

Đôi giày màu be rất trang nhã, nên mang tới vẻ tinh tế cho người mặc. Giày màu be là item khá sáng sủa, diện lên trẻ trung, tươi tắn chứ không sợ già. Các mỹ nhân Việt ưu tiên nhiều kiểu giày màu be khác nhau, như là sandal hay giày búp bê đơn giản… Dù chọn giày màu be đế bệt, vóc dáng của sao Việt trông vẫn rất cao ráo. Giày màu be gần với màu da, do đó tạo cảm giác chân dài miên man, vóc dáng thanh thoát.

Empty
Empty

Sneaker trắng

Ngay cả khi chị em đã qua tuổi 30, đừng ngần ngại diện những mẫu giày năng động như sneaker. Dù mang đến vẻ bụi bặm, sành điệu cho outfit, nhưng sneaker trắng vẫn đảm bảo cho chị em vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế đúng tuổi. 

Sao nữ Việt gợi ý cho chị em một số công thức lý tưởng để áp dụng khi diện sneaker trắng bao gồm: váy họa tiết, áo blazer cộc tay + quần jeans, áo hai dây + quần ống rộng, hay áo thun + quần jeans trắng…

Empty
Empty

Chunky sandal

Chunky sandal lại là điểm nhấn rất thú vị cho outfit của chị em. Sự xuất hiện của đôi chunky sandal biến mọi outfit trở nên cá tính và trẻ trung hơn. Chunky sandal hiển nhiên sẽ rất hợp để diện cùng các kiểu trang phục khỏe khoắn và năng động. Các mỹ nhân Việt lại sáng tạo hơn rất nhiều. Họ thường diện chunky sandal với váy điệu đà. Cách mix&match này rất hợp lý chứ chẳng hề lạc quẻ, các sao Việt vẫn có được vẻ ngoài nổi bật, nữ tính.

Empty
Empty

Sandal đế bệt, đơn giản

Đơn giản nhất là những đôi sandal đế bệt, rất hợp mốt và độ trẻ trung thì khỏi cần lăn tăn. Khi mang những tông màu trung tính như: đen, nâu, trắng, be… sandal đế bệt còn giúp cả tổng thể thêm phần thanh lịch và trang nhã. Để không bị dìm dáng khi diện sandal đế bệt, chị em hãy chọn các mẫu quần dài hoặc chân váy trên mắt cá chân nhé! Ngoài ra, sơ vin hoặc chọn váy/áo nhấn eo cũng là cách hay để "ăn gian" chiều cao, đồng thời tăng độ chỉn chu cho người mặc.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link