Nàng "Hạ Tử Vy" duy trì 3 nguyên tắc ăn uống quan trọng để giữ dáng chuẩn đẹp tuổi U50

( PHUNUTODAY ) - Để có được thành quả dáng đẹp, nữ diễn viên phải kiên trì tập luyện và duy trì thói quen ăn uống lành mạnh.

Lâm Tâm Như nổi đình nổi đám với loạt tác phẩm như Châu Cách Cách, Tân dòng sông ly biệt, Đại hỷ lâm môn... Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thu hút. Dù đã U50 nhưng cho đến nay Lâm Tâm Như vẫn giữ dược vóc dáng thon gọn, nhan sắc trẻ trung. Để có được thành quả này, nữ diễn viên phải kiên trì tập luyện và duy trì thói quen ăn uống lành mạnh. 

Không bỏ bữa sáng

Người đẹp còn xây dựng cho mình chế độ ăn rất khoa học, đảm bảo khẩu phần ăn đầy đủ các chất như tinh bột, chất béo, chất đạm. Bà xã Hoắc Kiến Hoa lại cực kì chú trọng bữa sáng dù rất bận rộn. 

4-1675656314875844289029-115-0-1035-690-crop-16756566646381023518673

Theo Lâm Tâm Như, bữa sáng là bữa quan trọng trong ngày, giúp cung cấp năng lượng cho cả ngày dài. Cô ăn bánh mì kèm lượng lớn trái cây, rau xanh và protein từ trứng, thịt nạc. Lâm Tâm Như từng chia sẻ ăn sáng đầy đủ giúp cô không cảm thấy đói, cơ thể tràn đầy năng lượng. Điều này giúp cô thoải mái và sẵn sàng cho mọi công việc trong ngày.

Quy tắc một phần tư

Cô chia đĩa thức ăn thành 4 phần. Bữa đầu tiên, cô để vào đĩa một phần rau, một phần tinh bột, hai phần protein. Bữa tiếp sau đó, cô chia hai phần rau, một phần tinh bột và một phần protein. Nhờ cách này, Lâm Tâm Như cân đối được khẩu phần ăn cũng như lượng thức ăn hàng ngày nạp vào cơ thể.

img1713jpg-1621049058-16210490-1821-1480-1621049312

Ăn nhạt

Lâm Tâm Như thường tự nấu ăn thay vì ăn đồ ăn sẵn hoặc mua ngoài.. Khi nấu ăn, cô cũng không sử dụng nhiều gia vị, ăn nhạt hết mức có thể, tránh dầu mỡ và đường. 

Trên trang cá nhân, Lâm Tâm Như cũng đăng công thức nấu bữa trưa, chú trọng hạt diêm mạch hoặc gạo lứt. Loại này có lượng calo thấp hơn so với gạo trắng, cho cảm giác no lâu hơn. Cô còn đăng ảnh chế biến món nấm và đậu bắp luộc ăn kèm nước chấm đậm đà. Bữa phụ của diễn viên gồm cam, cà chua bi và các loại hoa quả khác, nếu không đói có thể cân nhắc không ăn.

Cô cũng chăm chỉ uống tới 3 lít nước, theo cô cách này giúp quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi và hạn chế tích tụ mỡ thừa. 

lamtamnhu59

Về chế độ tập tành, Lâm Tâm Như theo đuổi nhiều phương pháp tập luyện khác nhau. Mỗi ngày đều đặn, nữ diễn viên đều dành thời gian để tút tát vóc dáng tại gia. Thời gian trước, Lâm Tâm Như gây thích thú khi thử sức với bộ môn boxing. Đây là bộ môn giúp đốt cháy calo cực tốt qua những cú đấm liên tục, cường độ cao. Bên cạnh đó, Lâm Tâm Như tập luyện nhiều môn thể thao như yoga, gym, pilates xen kẽ với nhau để tránh nhàm chán. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link