Nắp bồn cầu lâu năm ố vàng: Đổ thứ này lên là sạch bong như mới, hết cả mùi hôi

( PHUNUTODAY ) - Cùng tham khảo cách tẩy bồn cầu nhanh chóng chỉ với một thứ rất rẻ và phổ biến trong nhà bếp ngay.

Một số gia đình ngày nào cũng cọ rửa bồn cầu nhưng bồn cầu vẫn bị ố vàng và có mùi hôi khó chịu thì phải làm sao? Nếu bạn gặp phải một vấn đề như vậy, có một cách cực kỳ đơn giản để làm sạch nó.

meo-vs-bon-cau11

Bước đầu tiên

Đầu tiên, bạn hãy chuẩn bị một ít baking soda và muối, tỷ lệ là 1: 1.

Trộn đều baking soda và muối ăn rồi rắc đều lên nơi có vết ố vàng ở thành trong của bồn cầu, đặc biệt là lỗ thoát nước của bồn cầu.

Trộn đều baking soda và muối ăn rồi rắc đều lên nơi có vết ố vàng ở thành trong của bồn cầu, đặc biệt là lỗ thoát nước của bồn cầu.

Bước thứ hai

Sau khi rắc đều hỗn hợp muối và baking soda lên thành bồn cầu, chúng ta dùng chổi cọ bồn cầu để cọ vào thành trong của bồn cầu. Khi dùng bàn chải cọ bồn cầu để cọ, bạn nhớ không được chạm vào nước trước mà hãy dùng lực ma sát của hạt muối và baking soda để loại bỏ các vết ố vàng trên thành trong của bồn cầu.

Bước thứ ba

Bước này rất thích hợp để làm vào mùa hè. Do mùa hè nóng nực nên nhà vệ sinh dễ có mùi, côn trùng bay nhỏ và muỗi rất dễ thu hút vào nhà nhà vệ sinh. Để giải quyết vấn đề này, chúng ta có thể thêm một vài giọt nước tẩy vệ sinh khi vệ sinh bồn cầu.

meo-vs-bon-cau1

Bước thứ tư

Bạn hãy tiếp tục sử dụng bàn chải nhà vệ sinh để cọ bồn cầu một lần nữa. Khi cọ rửa bồn cầu lần này, bạn nhớ nhúng một ít nước và cọ rửa.

Khi cọ rửa bồn cầu lần này, bạn nhớ nhúng một ít nước và cọ rửa.

Bước cuối cùng

Sau khi đã cọ rửa với nước, bạn hãy nhấn nút xả bồn cầu để cuốn trôi các vết ố vàng và các vết bẩn khác. Lúc này, bồn cầu sau khi cọ rửa sẽ sạch sẽ, không mùi, lại còn có tác dụng đuổi muỗi.

Sau khi đọc bài viết này này, bạn có biết cách làm sạch nhà vệ sinh không? Làm thế nào để làm sạch nhà vệ sinh khi nó bị bẩn?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link