Bị tuyên án tử vì tội giết vợ, chồng tự tử tại tòa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi bị tòa án tuyên án tử vì tội giết chết vợ, một người đàn ông đã tự tử tại tòa khiến nhiều người dự khán bàng hoàng.

Vào ngày 10/4, ông Mark Ward Faville sống ở Christiansburg, bang Virginia, Mỹ bị tòa án cáo buộc tội giết vợ là bà Anne vào năm 2000 bằng cách bóp cổ. 

Mô tả ảnh.
Faville và luật sư của ông (Daily Mail). 

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 1h sáng ngày 8/3/2000, ông Faville hớt hải chạy qua nhà hàng xóm nói rằng vợ ông đã ngừng thở và ông cần trợ giúp sau đó người đàn ông này chạy về nhà trước.

Khi hàng xóm cùng nhân viên y tế đến nơi thì thấy ông Faville ngồi đè lên ngực của vợ mình và tát vào mặt bà này. Thấy vậy, nhân viên y tế yêu cầu ông Faville hãy dừng lại để giúp đỡ bà Anne nhưng người đàn ông này không dừng lại. 

Mô tả ảnh.
 Bà Annie, vợ ông Faville, đã qua đời năm 2000. 

Giải thích về cái chết của vợ, ông Faville khẳng định mình không phải là hung thủ. Nguyên nhân bà Anne chết là do bị hóc xương gà. Thực tế, kết quả khám nghiệm pháp y cũng đã chứng minh thật sự bà Anne có mắc một mẩu xương gà trong cổ. 

Tuy vậy, cuối phiên tòa, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo này mức án tử hình về tội giết chết vợ mình. Ngay khi nghe tòa phán quyết, bị cáo Faville đã tự tay kết liễu cuộc sống của mình. 

Theo nguồn tin từ Daily Mail (Anh), hiện hung khí mà ông Faville dùng để kết liễu mạng sống của mình vẫn chưa được tìm ra. Nhiều người đặt giả thiết người đàn ông này dùng súng để tự tử. Nhưng giả thiết này rất khó triển khai vì cảnh sát không được phép mang súng đi vào tòa án. Ngoài ra, những người tham dự phiên tòa đều đi qua máy X-quang nên không thể mang súng vào được.

MC Hồng Kông đốt than tự tử trên giường
MC Hồng Kông đốt than tự tử trên giường
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Lương Tịnh Văn qua đời khi vừa bước sang tuổi 34.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn