Nếu không muốn khổ trăm bề, phụ nữ phải biết điều này về đàn ông và "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là những điều phụ nữ nên biết về đàn ông kẻo hối hận không kịp.

Đàn ông họ cực ghét khi bạn đề cập đến tình cũ của bạn

Đàn ông luôn hi vọng rằng họ chính là người đàn ông duy nhất của bạn cho dù họ biết rằng điều đó không đúng. Có những người đàn ông bị ám ảnh bởi suy nghĩ rằng bạn từng có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông khác. Do đó, khi bạn chỉ là  vô tình nhắc đến người yêu cũ thì anh ấy cũng sẽ cảm thấy đó là một mối đe dọa và cảm thấy khó chịu vì điều ấy.

Ngay sau khi "yêu", đàn ông thực sự không muốn gần gũi đối tác

549

 Nếu không muốn khổ trăm bề, phụ nữ phải biết điều này về đàn ông và "chuyện ấy". Ảnh nguồn: Internet.

Thông thường, khi đàn ông thấy mệt mỏi, họ sẽ ngủ thiếp đi và không muốn âu yếm ngay lập tức sau khi "chuyện ấy" kết thúc. Do đó, họ thường có thói quen đẩy người bạn đời ra xa và nằm tách riêng.

Đây là một phản ứng tự nhiên, vì vậy, các bạn không nên quy kết đó là do anh ta đã đạt được mục đích của mình mà bỏ rơi bạn hoặc bạn không đủ hấp dẫn để chàng muốn gần gũi thêm nữa.

Đàn ông không phải là người chỉ ham “chuyện ấy”

Theo quan điểm của một số cô gái, từ tuổi 16 trở đi, đàn ông họ luôn luôn quan tâm tới “chuyện ấy". Đó chính là lý do khi nam giới tìm cách tiếp cận, gần gũi phụ nữ, anh ấy hay bị nghi ngờ rằng “yêu chỉ vì tình dục”. Thực ra, anh ấy cũng là con người, cũng có cảm xúc và mong muốn được trải nghiệm chuyện yêu đương chứ không phải là một “quái vật” chỉ biết đến “chuyện đó” mà thôi.

Các bạn gái hãy loại bỏ ra khỏi đầu những suy nghĩ mọi đàn ông tìm đến phụ nữ chỉ vì như cầu chăn gối. Chắc chắn anh ấy hạnh phúc khi bên bạn là bởi vì trước hết anh ấy tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn, anh ấy cảm thấy yêu và được yêu bạn chứ không phải chỉ vì được thỏa mãn nhu cầu bản năng.

Đàn ông vô cùng dị ứng khi bị so sánh trong chuyện ấy

Phụ nữ nên nhớ, đây là điều nhất định bạn không được phép mắc phải. Những người đàn ông cực kỳ dị ứng khi bạn so sánh khả năng của chàng với một người khác.

Đàn ông sẽ thấy bị đe dọa bởi suy nghĩ bạn đã có mối quan hệ sâu đậm với một người đàn ông khác. Vì vậy, khi đã yêu một người đàn ông tốt, hãy quên hẳn những người đàn ông đến trước.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn