Những điều kì quặc các đôi yêu nhau "mòn gót" rất hay làm

( PHUNUTODAY ) - Tình yêu cần được vun vén và tưới tắm cho nó từ những lời nói, hành động nhỏ nhặt với nhau hàng ngày.

Mùi cơ thể không còn là mối bận tâm lớn

437

 Những điều kì quặc các đôi yêu nhau "mòn gót" rất hay làm. Ảnh nguồn: Internet.

Sau một khoảng thời gian bên nhau, hầu như các cặp đôi không còn ngại “thả bom” hay ợ hơi trước mặt nhau nữa. Bởi mỗi khi một trong hai làm thế, người còn lại sẽ ôm bụng cười phá lên. Họ đã cảm thấy thoải mái với nhau rất nhiều rồi nên nhiều lúc chẳng việc gì phải cố gắng giấu tiếng xì hơi hay kìm nén tiếng ợ nữa.

Nhiều khi đi toilet không cần đóng cửa

Trường hợp, cả hai đang trong một cuộc hội thoại quan trọng, tại sao phải cắt ngang khi cô ấy hoặc anh ấy phải… đi toilet? Chỉ cần để cửa mở một khoảng nhỏ, tiếp tục trao đổi và cứ thế.

Nếu là lần đầu tiên, một trong hai người sẽ hỏi người yêu của mình trước và thường thì một câu trả lời vội vàng “cho xong chuyện” đại loại như: “À, ừ, đại đi anh/em” sẽ khiến bạn bớt ngại ngùng.

Về sau những chuyện này cũng chẳng còn là vấn đề khi cả hai đã quen dần với những “âm thanh” đấy của nhau.

Họ mặc đồ chung

Đây là điều ít cặp đôi chịu thừa nhận, đặc biệt là nam giới, nhưng ai cũng từng trải qua điều này hết. Các cô gái sẽ thường thích khoác lên mình chiếc áo gió rộng thùng thình hoặc chiếc sơ mi trắng của bạn trai. Hơn nữa, con trai nhiều người lại thích ngắm nhìn người yêu nghênh ngang trong trang phục của mình, lại còn cảm nhận được hơi ấm của nàng trong từng mảnh vải.

Khi yêu nhau đã lâu thì đó hoàn toàn là điều bình thường.

Rủ nhau chơi những trò nghịch phá vô hại

Có nhiều cô gái có sở thích ở nhà ôm người yêu xem phim hay đi bộ nói chuyện. Hơn nữa, họ còn có những trò đùa tinh quái nào đó. Chẳng hạn như hai người đang đi dạo với nhau, bỗng dưng nổi hứng, đến bấm chuông inh ỏi một nhà nọ. Rồi sau đó ba chân bốn cẳng chạy...

Cũng chẳng ai để ý bạn đang thừa một vài cân 

Khi thời gian trôi qua, những mối quan hệ đã dần dà khiến người ta chỉ cảm thấy thoải mái với nhau hơn thay vì phải gò ép mình vào kỉ luật. Lúc này, sự lười biếng sẽ xuất hiện – kéo theo một vài cân mỡ thừa cũng sẽ xuất hiện.

Thế nhưng, chuyện này lúc bấy giờ chỉ như thứ cỏn con giữa tình cảm mặn nồng của hai bạn. Hình ảnh đẹp đẽ từ những ngày đầu của cả hai vẫn còn đó, và nếu có thêm một vài kg cân nặng cũng chẳng sao cả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn