Nếu bạn đang yêu và kiểm soát người ấy thì tình yêu này sớm muộn cũng chia xa

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi bạn yêu một ai đó hãy để họ được tự do, đừng kiểm soát, đừng ràng buộc họ điều gì cả!

 Đôi khi yêu ai đó hãy để họ được tự do!

Khi yêu, tự do không có nghĩa là anh muốn làm gì thì làm em không cấm. Tự do càng không phải bỏ mặc người ta. Mà ý nghĩa tự do chính là không sở hữu đời nhau như một tài sản đời mình.

Thực sự từ bỏ hay chia tay ai đó là một điều gì đấy rất bình yên.. Đó là những ngày tháng không còn mơ mộng về một tương lai ấm áp rồi rồi lại xót xa.. chỉ là những mộng mị xa vời thực tế. Đó chỉ đau 1 lần để chợt hiểu thanh thản thật ra là chuỗi ngày ta đã một mình vượt qua sóng gió đầy mạnh mẽ đó.

Còn khi yêu, đừng quá can thiệp vào cuộc sống riêng tư của nhau. Mọi người thường nói, để chồng tự do có mà mất ngay. Ở ngoài kia lắm kẻ chuyên đi phá vỡ hạnh phúc gia đình lắm. Có những kẻ chỉ thích rình rập mà xơi tái.

Thế nhưng, họ không nghĩ tới rằng người ta sa ngã vốn bởi bản chất người ta vậy rồi. Có muốn giữ thì sớm muộn gì họ cũng sa ngã. Điều đó chỉ là sớm hay muộn thôi. Vậy nên, để họ tự do cũng là để mình tự do. Đừng tự buộc mình vào những hờn ghen, đố kỵ. Đôi khi, hãy dành thời gian để lo lắng người ta phản bội mình bằng việc yêu lấy bản thân mình thì tốt hơn. Nếu bản thân không thương nổi mình thì làm sao bắt người khác thương được mình.

191

 Nếu bạn đang yêu và kiểm soát người ấy thì tình yêu này sớm muộn cũng chia xa. Ảnh nguồn: Internet.

Khi yêu một ai đó, nên nhớ hãy cho họ tự do. Tuyệt đối đừng nhân danh tình yêu mà bắt họ phải hy sinh cái này cái nọ cho mình thì mới là yêu. Hãy để họ tự do yêu mình theo cách họ muốn. Nếu họ tự do yêu mình theo cách của họ đôi khi mình không thấy hạnh phúc bởi mối quan hệ này không như mình tưởng vậy. Thế nhưng đừng buồn! Nếu mình còn yêu họ thì có gì đâu phải buồn! Trừ phi mình cân đong, mình đo đếm kiểu tôi cho anh cái này anh phải trả tôi cái nọ. Nếu tình yêu là vậy thì khác gì một thương vụ đổi trao!

Để họ tự do chính là đừng ràng buộc họ phải thế này hay phải thế kia mới chứng tỏ được tình yêu. Cuộc sống này vốn là hành trình yêu và được yêu.. Hãy cứ ước mơ và cố gắng để tiếp tục sống cho trọn vẹn thứ hạnh phúc mà bấy lâu ta tìm kiếm.. Lựa chọn không phải là hướng đi duy nhất mà là hi sinh một điều chưa tốt để có một thứ tốt hơn.. để một kỳ vọng về tương lai hạnh phúc là có thật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link