Hình ảnh "hotgirl quỵt tiền" Bella tiếp tục tha lôi cậu con trai tội nghiệp đi lang thang khiến dân mạng dậy sóng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cư dân mạng lại xôn xao trước chia sẻ của một người tại Quảng Ninh về việc nhìn thấy bà mẹ này xuất hiện tại Uông Bí. Đặc biệt hơn nữa, cô tiếp tục tha lôi cậu con trai Peter tội nghiệp đi lang thang thang trên đường, giữa đêm tối.

Sau thông tin được điều trị tâm lý và hiện đã ổn định, đón con trai về nuôi thì mới đây, cư dân mạng lại xôn xao trước chia sẻ của một người tại Quảng Ninh về việc nhìn thấy bà mẹ này xuất hiện tại Uông Bí. Đặc biệt hơn nữa, cô tiếp tục tha lôi cậu con trai Peter tội nghiệp đi lang thang thang trên đường, giữa đêm tối. Thông tin thu hút sự chú ý của nhiều người.

bella1

Trong những bức ảnh được chụp lại, hotgirl Bella ban đầu cho con trai vào chiếc xe đẩy màu đỏ và đẩy đi lại trên phố, cũng có lúc cô bế ẵm cậu con trai trên tay. Một người dùng mạng khác cũng lên tiếng xác minh " Hôm qua mình cũng thấy chị này ở ngã 3 đường 10 ".

bella4

Rất nhiều người, trong đó đa phần là các chị em bỉm sữa lên tiếng xót thương, thậm chí tức trào nước mắt vì Bella lại tiếp tục làm khổ con.

bella5

Trước đó, khi bắt đầu có thông tin Bella nhiều ngày liền đem cậu con trai sơ sinh đi lê la khắp các ngõ ngách của đường phố, quỵt tiền tại các cửa hàng quán xá, hotmom Hằng Túi đã lên tiếng nhận Peter về hỗ trợ nuôi. Trong khoảng thời gian đó, Bella cũng được đưa đi điều trị bệnh.

Sau 2 tháng chữa bệnh, Bella đã khỏi bệnh, đến nhà Hằng Túi để đón con về, hứa sẽ chăm sóc đầy đủ. Hằng Túi đã cập nhật thông tin Bella trở về bên con trai Peter sau thời gian điều trị tại bệnh viện tâm thần. Theo đó, 2 mẹ con cô được Bích Hằng chăm lo từng chút một, thậm chí còn đề nghị xin việc làm cho Bella.

Đêm 10/9/2018, “hotmom” Hằng Túi bất ngờ chia sẻ trên trang cái nhân về tình hình hiện tại của 2 mẹ con Bella khiến nhiều người hoang mang. Cụ thể, Bella mượn cớ xin về nhà bạn thân ở Hải Dương chơi nhưng tranh thủ ôm con trai lang thang khắp nơi.

Trước khi Bella qua nhà bạn, Bích Hằng đã cẩn thận chuẩn bị quần áo, mua xe đẩy mới, vali, bột giặt, sữa,... thậm chí còn cho 2 mẹ con Peter 1,5 triệu tiêu vặt. Vì vậy, Hằng biết được chuyện Bella tiếp tục ôm con đi lang thang đã rất bức xúc, liền gọi điện yêu cầu cô đưa Peter về lại Hà Nội. Tuy nhiên, Hằng chỉ nhận được câu trả lời quanh co. Bích Hằng đã nhắc nhở nhẹ mọi người không nên cho tiền, thay vào đó hãy thông báo cho chị nếu nhìn thấy 2 mẹ con Bella.

Ngay sau khi những thông tin về Bella được đăng tải, cư dân mạng tỏ ra hoang mang và lo lắng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link