Ngắm 5 kiểu váy được sao Hollywood yêu thích, bạn sẽ có thêm ý tưởng mặc đẹp cho mùa này

( PHUNUTODAY ) - Ngoài việc tham khảo các sao nữ Vbiz hay Kbiz, loạt mỹ nhân US-UK cũng có rất nhiều gợi ý cho bạn.

Mùa hè là thiên đường của rất nhiều loại váy khác nhau. Những kiểu váy liền, váy ngắn hay váy họa tiết đều mang đến cảm giác tươi mới và xinh đẹp, cho bạn những outfit đầy nữ tính và lãng mạn, giúp style của chị em trở nên phong phú hơn. Nhưng đâu mới là những kiểu váy cần bổ sung cho tủ đồ mà không lo lỗi mốt. Cụ thể, ngắm 5 kiểu váy được sao Hollywood yêu thích, bạn sẽ biết được thiết kế nào luôn chuẩn mốt và giúp nâng tầm style.

Váy hoa

Váy hoa không chỉ hợp với mùa hè, mà kể cả mùa thu hay mùa đông bạn cũng có thể diện được chỉ là cách mix match hơi kỳ công hơn. Các ngôi sao US-UK có gu chọn váy hoa rất đa dạng, thường là váy hai dây, váy cổ chữ V, váy sơ mi thanh lịch và có thể phủ họa tiết.

Empty
Empty

Khi diện váy hoa, họ ưu tiên những mẫu váy phối màu nhã nhặn, và hoàn thiện set đồ bằng những mẫu giày dép, túi xách màu trung tính. Với vài tips nhỏ như vậy, sao US-UK hoàn toàn có được set đồ thanh lịch, xinh xắn. 

Váy chấm bi

Váy chấm bi được các mỹ nhân Hollywood vô cùng yêu thích, như Bella Hadid, Selena Gomez, Karlie Kloss. Các siêu mẫu đình đám này dù theo đuổi phong cách gợi cảm cũng không thể bỏ qua váy chấm bi. Đôi khi llựa chọn yêu thích của họ chính là kiểu váy chấm bi nhỏ, cổ chữ V, diện lên vừa tôn dáng lại vừa tinh tế, sang chảnh.

Empty
Empty

Váy cổ chữ V

Có nhiều lý do đầy thuyết phục để chị em thêm váy cổ chữ V vào tủ đồ bởi nó có rất nhiều ưu điểm đáng tận dung. Đầu tiên là nó có khả năng tôn dáng siêu đỉnh vì tạo hiệu ứng vóc dáng gầy mảnh hơn. Với các kiểu váy có thêm đường nhấn eo, trông bạn sẽ cao ráo thêm vài phân khi diện váy cổ chữ V.

Empty
Empty

Ưu điểm nữa của loại váy này là vô cùng tinh tế và thanh lịch, hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những nàng 30+. Cuối cùng, váy cổ chữ V luôn chuẩn mốt, bạn đầu tư vào item này thì diện được vài mùa cũng không sợ lạc hậu.

Váy cổ vuông

Bên cạnh váy cổ chữ V, các mỹ nhân Hollywood còn yêu thích những chiếc váy cổ vuông nữa giúp tăng vẻ sexy cho người mặc. Ưu điểm của loại váy này chính là ở sự sang chảnh, đặc biệt là khi đi kèm với chi tiết tay bồng. Hiện item này còn đang là mốt, phủ sóng từ Âu sang Á, không sắm thì quá phí!

Empty

Váy hai dây

Mùa hè mà thiếu đi những chiếc váy hai dây thì thật nhạt nhòa. Các ngô sao Hollywood không giới hạn phong cách với những phiên bản trơn màu, với họ, váy hai dây họa tiết mới thực sự được ưu ái. Những mẫu váy hai dây chấm bi, họa tiết hoa giúp diện mạo thêm phần trẻ trung, nổi bật.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link