Ngắm Hoa hậu Kỳ Duyên thanh lịch khoe dáng diện áo dài đón Tết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Kỳ Duyên đã bất ngờ tung ra bộ ảnh áo dài Tết đầy duyên dáng và thanh lịch.

Mới đây, Kỳ Duyên vừa giới thiệu bộ ảnh áo dài xuân mà cô vừa thực hiện. Trong bộ hình, Hoa hậu Việt Nam 2014 rạng rỡ trong những tà áo dài truyền thống đủ sắc màu, mang đậm không khí xuân.

Kỳ Duyên nữ tính, duyên dáng trong thiết kế áo dài truyền thống màu xanh. Vẻ yên bình, thanh tịnh của chiếc áo dài rất phù hợp để mặc vào những dịp lễ, Tết đầu năm. Thiết kế truyền thống của áo dài cũng được làm mới bởi chuỗi hạt được kết trên ngực áo.

Chính những họa tiết nổi bật được kết trên thân áo đã khiến trang phục trở nên sang trọng và bắt mắt hơn.

Hoa hậu rạng rỡ trong chiếc áo dài màu đỏ được kết hạt hai bên eo. Màu sắc nổi bật, rực rỡ của trang phục khiến người nhìn liên tưởng ngay tới không khí vui tươi của những ngày xuân sắp về. Thiết kế cổ tròn cũng giúp trang phục truyền thống trở nên trẻ trung, hiện đại hơn.

Kỳ Duyên duyên dáng, nữ tính cùng áo dài cổ thuyền được gắn những họa tiết hoa dọc theo thân áo.

Màu đỏ đậm giúp Kỳ Duyên tôn được làn da trắng cùng vóc dáng chuẩn. Màu đỏ cũng chính là màu sắc không thể thiếu trong dịp Tết đến xuân về.

Kỳ Duyên chưa bao giờ xinh đẹp và tươi tắn đến thế. Nét duyên dáng của Hoa hậu được bộc lộ triệt để trong những shot hình chụp cùng áo dài.

Tanesha Awasthi - fashionista chứng minh
Tanesha Awasthi - fashionista chứng minh "béo không phải là xấu"
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nếu vào trang blog của Tanesha Awasthi, các cô nàng "quá khổ" có thể tìm được những gợi ý từ trang phục thường ngày cho đến đầm dạ hội lộng lẫy.
Ngắm street style
Ngắm street style "tránh rét" của các quý cô trên toàn thế giới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng dạo một vòng quanh thế giới để xem các quý cô trên khắp thế giới đang diện gì vào mùa đông này nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn